Ông lớn bán thịt heo tận nhà cho khách hàng

Theo đó, người tiêu dùng hàng chỉ cần liên hệ hotline hoặc nhắn tin đến fanpage của công ty những mặt hàng cần mua sắm. Nhân viên công ty sẽ tiếp nhận đơn hàng, chuyển cho cửa hàng hoặc điểm bán gần người tiêu dùng nhất để giao hàng trong vòng 3 giờ đồng hồ... Người tiêu dùng kiểm tra hàng hóa, thanh toán và nhận hàng.

Đại diện Công ty Vissan cho biết sau một thời gian thử nghiệm và được người tiêu dùng ủng hộ, nhất là trong thời điểm người dân được khuyến khích hạn chế ra ngoài phòng dịch.

Thời gian sắp tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website. Đặc biệt, từ ngày 7 đến hết 14-4 khi khách hàng mua sắm qua kênh bán hàng mới, có hóa đơn 300.000 đồng sẽ được freeship tất cả khách hàng

Ông lớn bán thịt heo tận nhà cho khách hàng ảnh 1
Người tiêu dùng kiểm tra hàng hóa, thanh toán tiền và nhận hàng 

Tương tự do ảnh hưởng dịch COVID- 19, một số siêu thị Satramart Sài Gòn, Satramart Phạm Hùng, huyện Bình Chánh, Trung tâm thương mại Satra Củ Chi, Siêu thị TAX quận 1… thưa thớt khách du lịch đến tham quan mua sắm và tập trung vào một số khung giờ nhất định. Tuy vậy, đơn hàng bán qua điện thoại tăng đến hơn 60%. Riêng với các ứng dụng khác như Zalo, Facebook đơn đặt hàng cũng liên tục tăng.

Đại diện Trung tâm Thương mại Satra Củ Chi cho biết trước đây đơn vị từng có kênh bán hàng qua điện thoại và mạng xã hội. Song từ khi dịch bệnh xuất hiện, người tiêu dùng ngại đến nơi công cộng, doanh nghiệp đẩy mạnh việc bán hàng trong khu vực siêu thị tự chọn qua điện thoại và mạng xã hội. Nhờ đó đơn hàng của siêu thị tăng 3-4 lần, doanh số cũng tăng 30% so với ngày thường.

Hàng Việt Nam bán tại Singapore.

Xuất khẩu bứt phá: Vui nhưng vẫn lo

(PLO)- Việt Nam đã chứng tỏ khả năng vươn lên trong chuỗi cung ứng và trở thành một trung tâm sản xuất quan trọng trong ngành hàng công nghệ.
Dệt may Việt Nam khởi sắc nhưng...

Dệt may Việt Nam khởi sắc nhưng...

(PLO)- Theo dự báo của các chuyên gia, năm 2022, ngành dệt may Việt Nam sẽ đạt kim ngạch xuất khẩu khoảng 47-47,5 tỉ USD; cao hơn nhiều so với mục tiêu đề ra là 42-43,5 tỉ USD.