Bé 3 tuổi sống sót sau 3 ngày dạo chơi với gấu

Một cậu bé mất tích hai ngày trong rừng và sau đó kể lại rằng cậu đã đi chơi với một con gấu, tờ Mirror đưa tin.

Sự việc xảy ra vào ngày 22-1, khi cậu bé Casey Hathaway, ba tuổi, cùng hai đứa trẻ khác đang chơi đùa bên ngoài nhà mình. Sau đó, không hiểu sao Casey bắt đầu đi lang thang vào khu rừng gần đó ở bang Bắc Carolina (Mỹ).

Bé Casey khỏe mạnh sau hai ngày mất tích trong rừng. Ảnh:FACEBOOK

Gia đình cậu bé liền báo tin cho đội cứu hộ. Hàng trăm người cùng máy bay trực thăng và chó nghiệp vụ đã được điều động để tìm kiếm Casey nhưng vô vọng.

Đặc biệt, sự việc trở nên nghiêm trọng khi nhiệt độ tại đó bắt đầu xuống dưới nhiệt độ đóng băng kèm mưa lớn. 

Điều kỳ diệu xuất hiện hai ngày sau đó, khi bà Lisa Fraker sống gần khu rừng đang cùng chó cưng đi bộ gần nhà thì bỗng nghe tiếng khóc của một đứa trẻ. Vì đã cùng tham gia đội tìm kiếm cậu bé nên bà nhanh chóng liên hệ với đội cứu hộ để tiếp tục nỗ lực này.

Sau một hồi, người ta phát hiện Casey vướng vào một bụi gai nhưng không bị thương nặng.

"Cậu bé nói mình bị lạnh nên chúng tôi lập tức sưởi ấm cho bé rồi đưa lên xe đến một bệnh viện gần đó", một người trong đội tìm kiếm kể lại.

Không biết điều gì đã xảy ra với Casey, nhưng các bác sĩ nói rằng cậu chỉ bị xây xát nhẹ và hoàn toàn khỏe mạnh. Riêng sau khi gia đình hỏi thăm rằng cậu bé đã làm gì trong hai ngày thì bé nói rằng cậu đã đi chơi với... một con gấu hoang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm