Nữ sinh viên tử vong khi rơi khỏi máy bay từ độ cao 1.000 m

Hãng tin Fox News đưa tin một sinh viên ĐH Cambridge (Anh) đã phá tung cánh cửa máy bay, nhảy xuống và tử vong trong chuyến bay đến Madagascar.

Sinh viên Alana Cutland, 19 tuổi, rơi xuống ở độ cao hơn 1.000 m từ máy bay hạng nhẹ Cessna. Vụ việc xảy ra trong khi cô đang trên chuyến bay trở về từ nơi cô đang nghiên cứu một loài cua quý hiếm.

Các nhà điều tra cho biết cô đã trải qua năm "cơn hoảng loạn" trong khi thực hiện chuyến đi nghiên cứu "thất bại" mà cô tự chi trả.

Máy bay Cessna 172. Ảnh: Fox News

Alana đã vật lộn với du khách người Anh Ruth Johnson, người đã chiến đấu để cố gắng giữ cô Alana ở trong máy bay trong nhiều phút.

Chiếc máy bay cánh quạt Cessna đang bay trong không trung khi Ruth - hành khách duy nhất còn lại trên chuyến bay - và phi công vật lộn giữ chân Alana để nỗ lực ngăn chặn cái chết của cô.

Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho biết Alana đã tự giải thoát mình khỏi nỗ lực của phi công cùng với bà Ruth và rơi xuống thảo nguyên hoang dã bên dưới.

Sinh viên Alana Cutland. Ảnh: The Sun

Tờ The Sun của Anh cho biết có thông tin rằng Alana có thể đã có vấn đề về sức khỏe tâm thần do phản ứng với thuốc chống sốt rét.

Viên phi công nói rằng Alana đã không nói gì khi anh ta cố gắng ngăn cô nhảy xuống khỏi máy bay.

Cảnh sát và người dân địa phương đang cố gắng tìm thi thể của cô ở vùng Analalava. Tuy nhiên, họ sợ rằng họ sẽ không bao giờ tìm thấy Alana do vị trí xa xôi hiểm trở.

Cảnh sát trưởng địa phương Sinola Nomenjahary nói rằng sinh viên Alana đã rơi vào một khu vực đầy “những con mèo Fossa ăn thịt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm