Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vừa tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ I (2018-2020).
Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Thành Công, được tín nhiệm bầu làm chủ tịch câu lạc bộ.
VBC gồm hai Phó chủ tịch là ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HĐQT Công ty CP DT24.VN và ông Trần Quý Thanh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát.
Sáu ủy viên Ban chấp hành cũng là những doanh nhân hàng đầu như ông Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Kiềm Nghĩa); ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood; ông Nguyễn Văn Kim, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim….
Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Thành Công, được tín nhiệm bầu làm chủ tịch VBC
Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch VBC, chia sẻ VBC là tổ chức phi lợi nhuận và tự nguyện của các cá nhân, tổ chức, các chuyên gia hoạt động kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam... nhằm hỗ trợ nhau hoạt động hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế-xã hội của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.
Sẻ chia tận tâm, hết lòng những kiến thức, kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp (DN) nắm bắt kịp thời những xu hướng mới, tổ chức các hội thảo chuyên đề giúp DN nắm bắt chính sách mới, có tiếng nói phản biện kịp thời với chính phủ và các nhà quản lý về môi trường kinh tế vĩ mô… Đồng thời tạo ra những khoảng trời rộng lớn để DN Việt được "cất cánh" trở thành thương hiệu toàn cầu, chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và thế giới…
"Với mong muốn thắp lên khát vọng lớn để tạo dựng những tên tuổi thương hiệu trụ vững lâu dài trên dải đất hình chữ S và vươn xa những chân trời mới. VBC đề cao tinh thần hỗ trợ từ tinh thần lẫn tài chính, nguồn lực cho các thành viên VBC cũng như DN cả nước có nhu cầu phát huy mọi khả năng, tiềm lực nhằm phát triển kinh doanh sản xuất" - ông Thành nói.
Theo Phó Chủ tịch VBC-ông Nguyễn Quốc Bảo nhấn mạnh trong môi trường cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt, làm thế nào để phát huy sức mạnh của sự kết nối, hình thành các chuỗi giá trị trong nước và toàn cầu… là những điều mà các thành viên Ban chấp hành VBC luôn trăn trở. Vì vậy, với trách nhiệm đồng hành, sẻ chia vô vụ lợi với các thương hiệu Việt trong từng ngành, từng vùng, từng khu vực kinh tế… để chung tay vượt qua khó khăn vươn lên vì lợi ích chung của đất nước.
Ông Bảo cho biết thời gian tới VBC sẽ có nhiều hoạt động thiết thực dành cho các hội viên, kết nối thúc đẩy phát triển thương hiệu hiệu Việt, cùng nhiều chương trình hướng đến cộng đồng ý nghĩa.