1 người chăm bệnh tại BV Đà Nẵng dương tính

Theo đó, trường hợp này là nam, địa chỉ thường trú tại thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), chăm người thân đang điều trị tại Khoa Nội thận - Nội tiết của Bệnh viện Đà Nẵng. Theo quy định, trước khi được vào trong viện chăm sóc người nhà, anh này đã được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Ngày 29-6, bệnh viện tiếp tục lấy mẫu theo kế hoạch xét nghiệm đối với toàn bộ nhân viên y tế, bệnh nhân, người chăm bệnh thì phát hiện anh này dương tính với SARS-CoV-2. Hiện người thân nằm viện của trường hợp này có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Ngay chiều nay, bệnh nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Phổi để cách ly, điều trị. Ngành y tế Đà Nẵng, Quảng Nam đang triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.

“Trong đêm nay (29-6), các cán bộ, nhân viên y tế có tiếp xúc với trường hợp này sẽ được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly theo quy định”- tin từ BV Đà Nẵng cho hay.

Tính đến 13 giờ chiều 29-6, Đà Nẵng không ghi nhận ca mắc mới và cũng là ngày thứ 8 không có ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm