Sử dụng thẻ HDBank, giảm giá lên đến 50% sản phẩm Samsung

Chương trình dành cho khách hàng sử dụng thẻ HDBank để thanh toán cho các đơn hàng trên website nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 50% khi mua hàng.

Cụ thể, chủ thẻ HDBank chỉ cần đăng nhập vào website www.samsung.com.vn nhập mã HDLOVESS03 sẽ nhận được ngay ưu đãi giảm giá lên đến 50% khi khách hàng mua các sản phẩm của Samsung có trong danh mục ưu đãi bao gồm: Smart TV, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc không khí, điều hòa, máy hút bụi, lò vi sóng…

Khách hàng sẽ không bị giới hạn số lượt nhận ưu đãi trong suốt thời gian khuyến mãi của chương trình. Ngoài ra, khi chủ thẻ HDBank mua các sản phẩm của Samsung sẽ được miễn phí vận chuyển và được tận hưởng dịch vụ lắp đặt tại gia đình.

Để mang đến cho khách hàng những lợi ích tăng thêm khi sử dụng thẻ, hiện tại HDBank cũng phối hợp với các nhà cung cấp để mang đến nhiều chương trình ưu đãi hơn như: Giảm ngay giá phòng lên đến 30% khi khách hàng đặt phòng tại khu du lịch Furama Resort Đà Nẵng, ưu đãi kích hoạt Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab hay hoàn tiền lên đến 1.000.000 đồng khi khách hàng dùng thẻ tín dụng VIP HDBank để thanh toán...

Thông tin chi tiết truy cập vào website: www.hdbank.com.vn hoặc hotline 1900 6060. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

(PLO)- Gần đây, giá đôla chợ đen biến động rất mạnh. Có những phiên bật tăng khoảng 180 đồng mỗi đôla, rồi nhanh chóng “bốc hơi” hơn 100 đồng trước khi phục hồi nhẹ.