Tại cuộc làm việc, phía Tân Hiệp Phát đề nghị đổi sản phẩm hư hỏng và đề nghị anh Mạnh nên liên hệ với Hội Bảo vệ người tiêu dùng để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
Theo anh Nguyễn Quang Mạnh, cuộc làm việc với đại diện Tân Hiệp Phát suôn sẻ và thoải mái. Anh cũng không cần đổi hàng như đề nghị của Tân Hiệp Phát. Anh chỉ không hài lòng vì cách tiếp cận thông tin của tập đoàn này với sản phảm bị phản ánh kém chất lượng là quá chậm (sau một tuần phản ánh tập đoàn mới đến lấy thông tin).
Như đã đưa tin, ngày 8-3, sau khi bị một khách hàng phản ứng vì chai nước Soya Number1 bốc mùi hôi, anh Mạnh đã kiểm tra các chai nước còn lại, phát hiện nhiều chai Soya Number1 bị vón cục và anh đã báo cho Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Đà Nẵng và Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm TP Đà Nẵng.