Ngày 5-8, Thanh tra TP.HCM vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành và UBND xã, phường, đặc khu trên địa bàn TP.HCM về việc tiếp nhận thông tin liên quan đến các khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kê khai tài sản, thu nhập.
Theo đó, việc tiếp nhận nhằm thực hiện các quy định mới về tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của cơ quan thanh tra theo Kết luận 134-KL/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết 190/2025 của Quốc hội, Luật Thanh tra 2025 và các văn bản hướng dẫn liên quan.
Thanh tra TP.HCM đề nghị các cơ quan, đơn vị gửi thông tin phản ánh trước ngày 9-8-2025 qua biểu mẫu trực tuyến tại địa chỉ:https://forms.gle/AQBmXJ5Mg12UXpQg9.
Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp mã QR để thuận tiện truy cập biểu mẫu:
Thông tin thu thập sẽ phục vụ công tác tổng hợp, tham mưu và đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn trong thực tiễn thi hành công vụ tại địa phương.