Các cầu thủ MU đang tức giận với chính mình

Nhiệm kỳ của nhà cầm quân người Đức đã bắt đầu xuất hiện bất ổn tại sân Old Trafford, khi Man United không thể gây ấn tượng với người hâm mộ và các chuyên gia.

Bruno giận dữ phản ứng gay gắt
Bruno giận dữ phản ứng gay gắt
(PLO)- Siêu sao của Manchester United, Bruno Fernandes đã đưa ra một phản ứng gay gắt trước những tin đồn về việc anh chán nản ở Old Trafford và muốn chuyển đến Barcelona.

Các câu hỏi đã được đặt ra về việc các cầu thủ Manchester United không hoàn toàn tin tưởng vào phương pháp của Ralf Rangnick. Tuy nhiên, đội trưởng Harry Maguire đã chấm dứt những tin đồn, khi nói rằng các cầu thủ luôn đứng phía sau để ủng hộ người quản lý tạm quyền này.

Maguire bật mí: "Sự chuẩn bị chu đáo và rõ ràng chi tiết của HLV Rangnick là rất lớn. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng và tin tưởng vào phương pháp huấn luyện của ông ấy. Đúng vậy, thật khó khăn khi Ban lãnh đạo Manchester United phải miễn cưỡng thay đổi HLV giữa mùa giải, nhưng chúng tôi vẫn sẵn sàng thích nghi với thầy mới”.

Maguire tự giận bản thân vì phong độ thất thường của MU. Ảnh: CGI.

Trung vệ Harry Maguire tiếp tục nói thêm rằng các cầu thủ đã chơi tốt theo từng trận và vào các lần được ra sân: "Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và được trả lương đầy đủ. Chúng tôi không bao giờ tỏ thái độ khó chịu hay bất hợp tác, mà tất cả đều luôn cố gắng hết sức mình mỗi khi ra sân. "

Sau những lượt trận đầu cầm quân, HLV Rangnick có chuỗi trận bất bại ấn tượng nhưng đã nhận trận thua đầu tiên và là trận thứ 6 của Man United ở mùa giải này. Đội trưởng của Manchester United chia sẻ: "Chúng tôi có những cầu thủ lớn trong đội. Họ đích thực là những nhân vật lãnh đạo có tầm ảnh hưởng.

Tôi chán ngấy việc phải nghe những lời bình luận tiêu cực cứ lặp lại về chính mình và đội bóng. Nhưng chúng tôi không thể ngăn cản, dù lẽ ra nó không thể tiếp tục như thế này. Man United không quan tâm và cần phải có một bước chạy đúng đắn, bắt đầu từ đầu tuần gặp Aston Villa ở FA Cup”.

Harry Maguire khẳng định các nguồn tin về sự rạn nứt nội bộ không gì khác ngoài việc các cầu thủ đang tức giận với bản thân do kết quả thi đấu gần đây, chứ không phải là mâu thuẫn với nhau. Anh nói rõ: "Tất cả chúng tôi đều tức giận và muốn cố gắng hết sức, điều này có thể đã có lúc xuất hiện trên sân.

Đội trưởng MU cho rằng CLB chơi tốt thì dư luận không còn nghĩ tiêu cực nữa. Ảnh: CGI.

Nhưng ai cũng thấy tinh thần đồng đội của chúng tôi rất tốt, bất chấp những gì người ta nói. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải nhận những lời chỉ trích của dư luận và thẳng tay phản ứng suy nghĩ lệch lạc".

Đội trưởng của Manchester United kết luận bằng cách nói: "Đôi khi bạn phải bỏ qua những tiếng ồn bên ngoài và cúi đầu xuống chăm chỉ trong quá trình luyện tập. Chúng tôi biết nếu Manchester United có thể tập hợp một loạt kết quả khả quan, thì mọi thứ khác sẽ đến một cách tốt đẹp hơn. Và những kẻ đang ghét chúng tôi sẽ không thể nói ra nói vào mà chỉ biết cúi mặt xuống và im lặng”.

Man United đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League vào thời điểm hiện tại. Họ kém đội xếp thứ tư là Arsenal 4 điểm, nhưng còn một trận đấu trong tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm