Kane không đi đâu, ở lại với Tottenham

Màn trình diễn ấn tượng của Harry Kane ở hai trận đấu Knock-out Euro 2020 khiến Totenham không cho trung phong này ra đi nữa.

Kane ghi một bàn vào lưới tuyển Đức và cú đúp vào lưới Ukraina giúp Anh vào bán kết. Trước đó Kane không tỏa sáng và chẳng ghi được bàn nào cho tuyển Anh.

Với ba bàn ở hai trận Knock-out, mọi hoài nghi về Kane đã bị đánh tan.

Harry Kane tỏa sáng và ghi bàn cho tuyển Anh khi cần. Ảnh: Getty

Giới chuyên Anh lại nhận xét, Kane đã vào guồng và thể hiện bản năng “sát thủ” ở những giải quốc tế chứ không riêng gì giải nội địa khi Kane là tay săn bàn hàng đầu Premier League mùa rồi với 24 bàn và 14 đường chuyền thành bàn.

Toả sáng muộn màng nhưng cần thiết khiến Tottenham quyết giữ Kane tại cho Tottenham chứ không đẩy đi.

Kane là mục tiêu của các CLB lớn Anh như MU, Chelsea, nhưng thông tin đồn đoán là anh chọn về với Man. City, nay “gió đã xoay chiều”.

Tiền đạo có giá chuyển nhượng 100 triệu bảng này sẽ được Tottenham tìm mọi cách giữ lại cho mục tiêu mùa tới của CLB thành London.

Tân GĐTT của Tottenham Fabio Paratici khẳng định: “Giữ Kane lại với CLB không chỉ là mục tiêu của tôi mà còn là mục tiêu của CLB. Cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay, khỏe, bùng nổ và đúng là “số 9 thực thụ” của bóng đá”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm