Vì Varane, MU bán ngôi sao để lấy lòng Real Madrid

Trung vệ Raphael Varane của Real Madrid đang được liên kết chặt chẽ với Manchester United trong những tuần gần đây khi HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tăng cường hàng thủ.

Sau khi MU mua Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford nỗ lực đẩy mạnh thương vụ chuyển nhượng tiếp theo. Mục tiêu lúc này của MU là nhà vô địch World Cup người Pháp Raphael Varane.

MU rất muốn có Varane. ẢNH: DAILY STAR

Trung vệ 28 tuổi Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Marid và dường như không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Theo ABC Sports, Varane rất cởi mở trước ý tưởng được chuyển đến MU đến mức anh muốn chia tay Real Madrid trong 2 tuần tới để có thời gian chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới cùng “quỷ đỏ”.

Liệu United có thể thực hiện thành công vụ chuyển nhượng này trong 1,2 tuần tới hay không thì cần phải xem xét. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, Real Madrid được cho là đang cố gắng chiêu mộ Donny Van De Beek của chính MU.

Real Madrid không có đủ tiền mặt để mua đứt De Beek nên chỉ muốn mượn ngôi sao này. Theo Daily Star (Anh), Real Madrid sẵn sàng trả 2 triệu bảng cho MU để mượn De Beek 1 mùa giải trước khi mua đứt De Beek vào mùa hè năm 2022.

Varane sẽ là người đá cặp lý tưởng với trung vệ đội trưởng Harry Maguire. ẢNH: REX

De Beek, 24 tuổi chuyển đến MU từ Ajax với giá 40 triệu bảng Anh vào mùa hè năm ngoái nhưng anh không gây ấn tượng trong mùa đầu tiên chơi cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau khi kết thúc thời hạn mượn De Beek, Real Madrid sẽ mua đứt De Beek với mức giá MU từng trả cho Ajax. MU được cho là sẵn sàng đồng ý với lời đề nghị này.

Sắp tới, hai CLB sẽ tiến hành đàm phán cả hai vụ chuyển nhượng De Beek và Varane. Mặc dù hai thương vụ này không có mối liên hệ với nhau nhưng việc De Beek chuyển sang Real Madrid là một thuận lợi cho MU để Varane có thể ra đi theo chiều ngược lại.

Van De Beek có trở thành "vật tế thần" trong thương vụ MU mua Varane? ẢNH: DAILY STAR

Ở mùa giải trước, De Beek chỉ có 4 trận đá chính cho Manchester United tại Premier League. De Beek cũng dính chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải khiến anh bỏ lỡ Euro 2020 cùng tuyển Hà Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm