Man United sở hữu Ronaldo vẫn không mạnh hơn Chelsea

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chelsea đang đặt mục tiêu nâng cao chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2017 sau khi nếm trải vinh quang Champions League lần thứ hai trong lịch sử mùa trước. Họ đang rất sẵn sàng làm điều đó khi bổ sung Romelu Lukaku và Saul Niguez vào đội hình đã từng là nhà vô địch châu Âu. Đội bóng phía tây London đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới, giành được 13 điểm sau bốn trận thắng và một trận hòa trong năm trận mở màn.

Gallas từng chơi cho cả ba CLB lớn thành London là Chelsea, Arsenal và Tottenham giai đoạn 2001-2013. Nhưng, anh chỉ đoạt danh hiệu cùng Chelsea, trong đó có hai chức vô địch Ngoại hạng Anh dưới trướng Jose Mourinho.

Và anh cho rằng Chelsea có thể dành ít nhất một danh hiệu sau khi thừa nhận mình không thể thấy bất kỳ đội nào khác có thể lật đổ họ. "The Blues là những nhà vô địch của châu Âu. Họ trông ngày càng mạnh mẽ hơn. Nếu thực sự quyết tâm, Chelsea có thể đánh bại mọi kỷ lục, đặc biệt là bây giờ có Lukaku. Đây là một đội đáng sợ cho bất kỳ đối thủ nào" - Gallas chia sẻ.

The Blues vô địch châu Âu dưới thời HLV Tuchel đầy mưu mẹo. Ảnh: CGI.

Cựu cầu thủ Gallas cho biết thêm Man United bổ sung Cristiano Ronaldo cũng chưa sánh được với Chelsea: "Người hâm mộ Manchester United có thể nghĩ họ có một đội mạnh hơn với sự trở lại của Ronaldo, Nhưng nhìn tính một cách tổng quan hơn, tôi tin Chelsea mạnh hơn Man United. Tôi thực sự không thể thấy bất kỳ CLB nào có thể đánh bại họ.

Thomas Tuchel là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, và ông ấy luôn có chiến thuật rõ ràng. Khi phải đấu trí những HLV giỏi nhất, ông ấy luôn có phương án đối phó. Chelsea sẽ đăng quang Premier League, chắc chắn là vậy".

Tính ở giải Ngoại hạng Anh, Chelsea và Man City đều năm lần vô địch, chỉ sau Man United. Nhưng Quỷ đỏ đang khát danh hiệu quốc gia từ năm 2013. Thầy trò Tuchel thì đang đứng trên đỉnh Ngoại hạng Anh sau năm vòng, dù chỉ hơn Man United về hiệu số bàn thắng bại.

Chelsea dự báo sẽ qua mặt Man United vào cuối mùa. Ảnh: CGI.

Bất kỳ cuộc cạnh tranh nào với các nhà vô địch đều rất khó khăn, nhưng Tuchel có một kỷ lục tuyệt vời trước HLV Pep Guardiola của Man City gần đây khi giành chiến thắng trong ba lần gặp mặt gần nhất của họ. Tuy nhiên, HLV của Chelsea đã dành nhiều lời khen cho người đồng nghiệp sẽ ngồi ở vị trí đối diện vào đêm 25-9.

Tuchel cho biết: "Tôi dành sự tôn trọng cao nhất cho Pep". Khi được hỏi liệu ông có phải là nhà cầm quân hay hơn Pep không, Tuchel giải thích: “Câu hỏi này thậm chí không tồn tại đối với tôi và tôi không thể trả lời được. Đó là một câu hỏi dành cho các bạn và tùy các bạn tranh luận không ngừng. Riêng tôi rất ngưỡng mộ tác động của Pep từ ngày đầu tiên làm HLV chuyên nghiệp. Anh ấy tác động ở Barcelona, Bayern Munich và Manchester City.

Pep Guardiola có sự tôn trọng lớn nhất của tôi. Không có lý do gì để tự hỏi bản thân rằng liệu tôi có phải là một HLV giỏi hơn hay không. Tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất có thể. Tôi đang ở một nơi mà tôi rất hạnh phúc, và tôi là một HLV ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua”.

Không Messi, Barca không Tiki, cũng không còn Taka
Không Messi, Barca không Tiki, cũng không còn Taka
(PLO)- Barcelona tự hào về phong độ cầu thủ cũng như kết như một cách che giấu sự vất vả của HLV Ronald Koeman đang phải vật lộn để giúp học trò căng mình ở hai mặt trận, với chiếc ghế bị lung lay dữ dội sau trận hòa 1-1 Granada.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm