Bộ TT&TT biệt phái 1 cán bộ về miền Tây làm Giám đốc Sở

Ngày 25-1, tin từ UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết Bộ TT&TT vừa công bố Quyết định của Bộ trưởng biệt phái ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa (Bộ TT&TT) đến công tác tại UBND tỉnh Sóc Trăng.

UBND tỉnh này cũng đã ra Quyết định tiếp nhận và phân công ông Nguyễn Hữu Hạnh giữ chức Giám đốc Sở TT&TT tỉnh, thời hạn không quá hai năm.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng trao Quyết định tiếp nhận và phân công ông Nguyễn Hữu Hạnh giữ chức vụ Giám đốc Sở TT&TT. Ảnh: UBND tỉnh Sóc Trăng

Tỉnh ủy Sóc Trăng cũng đã tổ chức lễ công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng quyết định điều động ông Dương Quốc Việt, Giám đốc Sở TT&TT tỉnh giữ chức Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy. Thời hạn giữ chức vụ là năm năm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lâm Văn Mẫn, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng cảm ơn và vui mừng được Bộ TT&TT quan tâm và biệt phái cán bộ của Bộ về hỗ trợ tỉnh. Người đứng đầu Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết thời gian tới sẽ tiếp tục chỉ đạo các ngành, các cấp thúc đẩy hơn nữa nhiệm vụ thông tin và truyền thông ngày càng phát triển để phục vụ tốt cho nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Đồng thời, ông cũng sẽ chỉ đạo các ngành, các cấp phối hợp tốt với Sở TT&TT tỉnh triển khai các chương trình, dự án liên quan đến thông tin và truyền thông, đặc biệt là chuyển đổi số.

Trước đó, tháng 9-2020, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã quyết định biệt phái ông Lã Hoàng Trung, Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia về công tác tại UBND tỉnh Hậu Giang để giữ chức Giám đốc Sở TT&TT tỉnh này từ ngày 1-9. Đây là cán bộ đầu tiên ở Bộ TT&TT được biệt phái về cơ sở công tác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.