Công an Cần Thơ, TP.HCM không nhận hoa, quà dịp 19-8

Ngày 13-8, Công an TP Cần Thơ vừa ra văn bản thông báo về việc không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa, quà chúc mừng nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19-8-2019).

Lực lượng thuộc Công an TP Cần Thơ tham gia xây dựng tuyến đường GTNT Rạch Đường Củi. Ảnh: Cantho.gov.vn

Theo đó, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và chủ trương của lãnh đạo Bộ Công an về việc không tổ chức đón tiếp khách nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa, quà chúc mừng lực lượng Công an TP và công an đơn vị, địa phương.

Chủ trương này nhằm tiết kiệm thời gian cho lãnh đạo các đơn vị để tập trung lực lượng tấn công, trấn áp tội phạm, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, lễ hội diễn ra trên địa bàn TP.

Đồng thời Công an TP Cần Thơ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cơ quan, nhân dân, báo đài trong thời gian qua đã giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để lực lượng Công an TP Cần Thơ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

+ Công an TP.HCM cũng vừa có thông báo đến các sở, ban, ngành và UBND quận, huyện về chủ trương không tổ chức đón tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở Công an TP.HCM và các đơn vị trực thuộc Công an TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm