Công an Thủ Đức hộ tống người dân về gặp anh trai quá cố lần cuối

Tổ công tác 363 Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã hộ tống Anh Dương Tống Trường Chinh qua các chốt kiểm soát khi anh Chinh ra đường sau 18 giờ vì anh trai qua đời.

Anh Dương Tống Trường Chinh ra đường sau 18 giờ khi hay tin anh trai mất và được công an hộ tống qua các chốt kiểm soát

Theo đó, trong đêm 30-7, tổ công tác 363 Công an TP Thủ Đức trong lúc làm nhiệm tuần tra, xử lý người dân ra đường sau 18 giờ khi không cần thiết, đến khoảng 22 giờ tổ công tác phát hiện Dương Tống Trường Chinh điều khiển xe máy với tốc độ rất nhanh trên đường Kha Vạn Cân.

Tổ công tác sau đó đuổi theo, yêu cầu anh Chinh dừng xe kiểm tra hành chính và nêu lý do ra đường. 

Anh Chinh nói trong hoảng loạn, do mới nhận được tin anh trai vừa qua đời tại nhà riêng trên đường Tân Lập (phường Hiệp Phú) nên vội vàng chạy xe về để gặp anh trai lần cuối.

Trước sự việc đau lòng trên, Tổ công tác đã hộ tống anh Chinh trong khoảng 30 phút qua các chốt kiểm soát để về nhà anh trai, gặp người anh quá cố.

Đồng thời tổ công tác cũng thăm hỏi, gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình anh Chinh.

Từ khi dịch bệnh bùng phát mạnh và có những diễn biến phức tạp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, chính quyền Thành phố đã áp dụng các biện pháp mạnh nhằm khống chế dịch bệnh.

Cụ thể, từ ngày 26/7/2021, người dân TP.HCM không được ra đường từ sau 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau khi không có lý do chính đáng. Tuy nhiên, cũng phát sinh những tình huống khó khăn và được lực lượng chức năng linh hoạt giúp đỡ người dân. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm