Công ty sửa chữa đường không báo, gây ùn tắc giao thông ở Đà Nẵng

 Video: Công ty sửa chữa đường không báo, gây ùn tắc giao thông ở Đà Nẵng

Chiều 16-12, Trung tá Phạm Hồng Hải, Trạm trưởng Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn (Đà Nẵng) cho biết đã yêu cầu, phối hợp với Cục Quản lý Đường bộ III (Bộ GTVT) lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ 470.

Công ty này đã có hành vi vi phạm trong triển khai, thi công duy tu, bảo dưỡng đường bộ không đúng quy định tại Km 30 +200 (nút giao thông Túy Loan).

CSGT phát hiện vi phạm của công ty đang sửa đường nên yêu cầu đơn vị có trách nhiệm lập biên bản. Ảnh: H.H

Cụ thể, công ty này đã không thực hiện biện pháp cảnh báo, phân luồng, hướng dẫn... gây ùn tắc giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Công ty này còn đỗ chất thải là nhựa đường cũ xuống hành lang đường; không xuất trình đầy đủ giấy tờ thi công liên quan; không thực hiện việc trao đổi với đơn vị quản lý trước khi thi công.

Đoạn đường này thuộc sự quản lý của Cục Quản lý Đường bộ III, công ty vi phạm là đơn vị mà cục này hợp tác để sửa chữa đường.

Theo ghi nhận, tại vị trí sửa chữa và vi phạm là nơi giao nhau với nhiều tuyến giao thông huyết mạch của TP Đà Nẵng với các tỉnh thành như đường tránh phía Nam hầm Hải Vân, quốc lộ 14B và cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi.

Tại vi trí này thường xuyên xảy ra hư hỏng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Cứ sau vài tháng sửa chữa, nút giao thông này lại hư hỏng. Nơi đây cũng là điểm đen về tai nạn giao thông của TP Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm