Đại úy CSGT bị tài xế xe 'điên' ép xe ngã đã qua đời

18 giờ chiều 17-4, theo tin từ Phòng CSGT công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (PC08), lãnh đạo phòng và cán bộ chiến sĩ trong phòng đã tập trung về bệnh viện Bà Rịa để dõi theo tình trạng sức khỏe của Đại úy Chu Quang Sáng (35 tuổi). Đại úy Sáng phải điều trị đa chấn thương sau khi bị tài xế lái xe “điên” Huỳnh Văn Chủng ép xe gây tai nạn sáng cùng ngày trên QL51.

Công an đang xử lý hiện trường chiếc xe "điên".

Theo lãnh đạo PC08, hiện trường nơi chiếc xe tuần tra của đại úy Sáng cùng một chiến sĩ cơ động bị xe của Chủng ép ngã xuống đường ở ngã ba Cái Mép, QL51, rất khủng khiếp. Camera an ninh của một tiệm bán xe gần đó đã quay lại cảnh chiếc xe “điên” ép ngã xe tuần tra của CSGT khiến đại úy Sáng gặp nạn.

Sau khi gây tai nạn chiếc xe của Chủng tiếp tục bỏ chạy, đại úy Sáng và đồng đội được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa. “Chiến sĩ cơ động chỉ bị thương nhẹ. Còn đại úy Sáng bị đa chấn thương, gãy tay, xương sườn, xương chậu, dập phổi, xuất huyết nội. Sau một vài giờ theo dõi, đến chiều cùng ngày, đại úy Sáng được chỉ định mổ”, PC08 thông tin…

Chiều cùng ngày, PV PLO đã có mặt tại phòng mổ BV Bà Rịa. Tại đây, lãnh đạo PC08 và các các bộ chiến sĩ trong phòng đã túc trực tại bệnh viện cùng gia đình đại úy Sáng. “Đại úy Sáng nhóm máu A. Chúng tôi đã sẵn sàng để tiếp máu cho ca mổ của Sáng nếu cần… Anh em đều cầu mong ca mổ của Sáng tốt đẹp”- Đại tá Lê Văn Ninh, Trưởng phòng cho biết.

Đại úy gặp nạn trong quá trình truy đuổi chiếc xe "điên" này.

Tuy nhiên, theo tin từ PC08, đến khoảng hơn 17 giờ, ca mổ của đại úy Sáng kết thúc nhưng chỉ mới tiến hành được một phần để xử lý thương tích của Sáng. Sau đó, anh đã không qua khỏi….

Về phần Huỳnh Văn Chủng, qua làm việc, Công an thị xã Phú Mỹ test nhanh ma túy và nồng độ cồn thời điểm lái xe thì Chủng đều âm tính. Gia đình Chủng đã xuất trình sổ điều trị tâm thần ngoại trú của Chủng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy