Danh sách 650 người dân Phú Yên tại Đồng Nai được đón về quê đợt 2

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tỉnh Phú Yên tiếp tục tổ chức đón người dân tỉnh này đang gặp khó khăn tại Đồng Nai về quê đợt 2 vào chiều thứ Ba (7-9). Trong đợt này, tỉnh Phú Yên dự kiến đón khoảng 650 người, được chở trên 25 xe giường nằm của Công ty CP Xe khách Phương Trang Futa Buslines.

Lấy mẫu xét nghiệm người về từ các tỉnh phía Nam. Ảnh: PHẠM CƯỜNG

Theo Sở Giao thông vận tải Phú Yên, tỉnh sẽ đón bà con tại bốn địa điểm ở Đồng Nai.

1. Bến xe TP Biên Hòa tại số 04 Nguyễn Ái Quốc, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa với 232 người  Phú Yên tạm trú tại TP Biên Hòa, huyện Vĩnh Cửu, với chín xe (xe số 1 đến xe 9).

2. Trường Tiểu học Phước Thiền , ấp Chợ, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch với 212 người tạm trú tại huyện Nhơn Trạch với tám xe (xe số 10 đến xe 17). 3. Khu Vườn Dầu, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành với 99 người tạm trí tại huyện Long Thành với bốn xe (xe số 18 đế xe 21).

4. Sân vận động và Trung tâm Văn hóa huyện Trảng Bom tại khu phố 5, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom với 99 người tạm trú tại các huyện Trảng Bom, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Tân Phú, Thống Nhất và TP Long Khánh với bốn xe (xe số 22 đến xe 25).

Những người được đón có mặt tại các địa điểm trên lúc 15 giờ ngày 7-9 để làm thủ tục lên xe, xuất phát lúc 16 giờ 30 cùng ngày. Dự kiến, xe về đến sân vận động TP Tuy Hòa lúc 5 giờ ngày 8-9 để lấy mẫu xét nghiệm PCR miễn phí.

Sau bảy ngày cách ly y tế tập trung, nếu kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 sẽ được đưa về tiếp tục cách ly y tế tại nhà. UBND tỉnh Phú Yên yêu cầu người dân được tỉnh tổ chức đón về quê phải tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không để lây lan dịch bệnh.

Những người được đón về quê cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân cần thiết…Danh sách người dân Phú Yên tại Đồng Nai được tỉnh đón đợt 2 ngày 7-9 xem TẠI ĐÂY

Đến nay, tỉnh Phú Yên đã tổ chức 16 đợt đón gần 11.000 người Phú Yên tại TP.HCM về quê.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm