Đồng Nai: Làm rõ lãnh đạo CSGT bị cấp dưới tố bảo kê xe tải

Ngày 23-11, nhiều thông tin, clip lan truyền việc một số cán bộ CSGT tỉnh Đồng Nai tố cáo cấp trên bảo kê, can thiệp khi cấp dưới xử lý xe vi phạm.

"Xe đã gửi đội', “xe của sếp lớn”, “xe này gửi một tháng mấy triệu”, “cho đi đi"… là những nội dung được ghi âm trong các đoạn thoại.

Cán bộ CSGT tỉnh Đồng Nai giải quyết xe được cho là "của sếp Cảng". Ảnh: Cắt từ clip của báo Tuổi Trẻ

Trao đổi với PV qua điện thoại, hai lãnh đạo trong Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết: “Hiện đã nắm được thông tin và đang kiểm tra, xác minh làm rõ, sau đó sẽ cung cấp báo chí”. 

Trước đó, hai cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai có đơn tố giác cấp trên có dấu hiệu "bảo kê", can thiệp vào quá trình xử lý vi phạm giao thông, không cho xử lý xe quá tải trên quốc lộ.

Những người tố giác còn cung cấp nhiều clip cho báo Tuổi Trẻ ghi lại âm thanh, hình ảnh cho thấy khi CSGT đang xử lý xe quá tải chạy trên quốc lộ 20 thì có cuộc gọi nói chuyện được cho là lãnh đạo can thiệp. Nội dung qua đoạn thoại như: “Cho đi hả?, Giải quyết à?... Đúng là của sếp Cảng rồi, sếp Cảng chỉ đạo xe cho đi?”, "xe của sếp lớn", "xe này gửi một tháng mấy triệu đó mà"...

Phóng viên PLO đã liên lạc với người được cho là "sếp Cảng" trong video nhưng điện thoại không liên lạc được. 

Theo xác minh của chúng tôi, người có tên là "sếp Cảng" đang công tác tại Đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai -đơn vị phụ trách tuyến quốc lộ 20.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm