Hoàn tất việc khám xét nhà giảng viên Lâm Hoàng Tùng

Sau nhiều giờ thực hiện việc khám xét nơi ở, lúc 21 giờ 15, ông Lâm Hoàng Tùng được lực lượng chức năng đưa ra khỏi chung cư Rubi tower 2, phường 22, quận Bình Thạnh về trụ sở công an.

Ông Tùng được áp giải ra khỏi chung cư

Như chúng tôi đã thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Hải Nam, thẩm phán, phó chánh án TAND quận 4 và ông Lâm Hoàng Tùng, giảng viên Trường Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP.HCM.

Ông Tùng và ông Nam bị bắt để điều tra về tội xâm phạm chỗ ở của người khác được quy định tại Điều 158 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Các quyết định khởi tố đã được VKS phê chuẩn.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip về vụ tranh chấp căn nhà 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Đa Kao, quận 1).

Clip cho thấy nhóm người xông vào nhà, ôm ba đứa con của chị Hoàng Thị Thu Thảo (36 tuổi) định đưa lên taxi nhưng bị nhiều người ngăn cản.

Bà Thảo cho rằng nhóm người xông vào nhà, đuổi người giúp việc và định đưa các con của bà đi. Trong đoạn clip có sự hiện diện của ông Nguyễn Hải Nam (phó chánh án Tòa án quận 4), bà Nguyễn Thị Hạnh (trưởng Văn phòng Thừa phát lại quận 1) và ông Lâm Hoàng Tùng (giảng viên Trường Đào tạo bồi dưỡng kiểm sát TP.HCM).

Vụ tranh chấp căn nhà xảy ra đã từ lâu. Sau khi vụ việc xảy ra vào ngày 27-9, bà Thảo cho biết mình đã gửi đơn đến UBND TP.HCM, công an… để tố cáo về hành vi bắt cóc con của bà và chiếm giữ căn nhà đang tranh chấp".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy