Một công an viên bị nước cuốn tử vong

Sáng 8-8, nhiều địa điểm tại Lâm Đồng chìm trong biển nước, trong đó có xã Lộc Châu. Thời điểm nước dâng cao, ông Hoàng Minh Tú (50 tuổi, Công an thôn Tân Thịnh) cùng người dân ra thông ống cống để thoát nước.

Nhiều nơi ở Lâm Đồng ngập nước.

Trong lúc làm nhiệm vụ, ông Thịnh không may bị trượt chân xuống ống cống và bị nước cuốn trôi. Mọi người nỗ lực tìm kiếm nhưng khi phát hiện, vớt được thì ông Thịnh đã tử vong.

Cũng trong sáng nay, nhiều điểm ở Lâm Đồng như các huyện Đạ Tẻh, Cát Tiên, Đạ Huoai bị ngập lụt nghiêm trọng. Một số tuyến đường ở Đà Lạt cũng chìm trong biển nước, trong đó khu vực Hồ Xuân Hương và lân cận cũng bị nước nhấn chìm.

Thi thể công an viên được đưa về mai táng.

Ở Đắk Lắk, cơ quan chức năng cũng xác nhận đã có một người tử vong do mưa lũ. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Hoàng Trung Tùng (xã Quảng Hiệp, Cư M’gar). Trưa hôm qua, trong lúc đi qua một đoạn suối có nước chảy siết, ông Tùng đã bị nước cuốn trôi.

Đến chiều cùng ngày, do không thấy ông Tùng nên gia đình đã đi tìm và trình báo cơ quan chức năng.

Mưa lũ khiến một người dân ở Đắk Lắk tử vong.

Thi thể người đàn ông này được tìm thấy, sau đó tại điểm cách con suối Ea Tul có nước chảy siết tầm 3 km. Chính quyền cũng đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 3 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm