Quảng Trị bầu lãnh đạo HĐND, UBND nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 18-6, kỳ họp thứ I, HĐND tỉnh Quảng Trị khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã diễn ra với sự có mặt của 50/50 đại biểu HĐND tỉnh.

Đại biểu HĐND bỏ phiếu bầu các chức danh HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Ảnh: Mỹ Hạnh

Trong phiên làm việc, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu bầu ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VII được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII; ông Lê Quang Chiến và ông Nguyễn Trần Huy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh được bầu làm Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các đại biểu cũng đã tiến hành bầu các chức danh Trưởng Ban và các Phó Trưởng ban các ban thuộc HĐND tỉnh.

Cũng tại kỳ họp này, các đại biểu đã thống nhất bầu ông Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, nhiệm kỳ 2016-2021, làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2021-2026; bầu các ông Hà Sỹ Đồng, Hoàng Nam, Lê Đức Tiến, giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Đăng Quang cảm ơn các đại biểu đã tin tưởng, tín nhiệm bầu các chức vụ lãnh đạo của HĐND tỉnh. Là người đại biểu của nhân dân, đại diện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân, tập thể Thường trực, các Ban Hội đồng Nhân dân tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND tỉnh trên các lĩnh vực.

Emagazine: 'Giấc mơ Quảng Trị'
Emagazine: 'Giấc mơ Quảng Trị'
(PLO)- Một trung tâm năng lượng, sân bay, cảng nước sâu… là những điều kiện tốt nhất để Quảng Trị hiện thực hóa giấc mơ cất cánh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy