Diễn viên Diễm My: ‘Thương Tín không dụ dỗ tôi'

Ngày 5-1, diễn viên Thương Tín đã có mặt ở Hà Nội để giao lưu và ký tặng sách “Hồi ký Thương Tín, một đời giông bão” với khán giả thủ đô. Điều đặc biệt, trong lần ra mắt này có sự xuất hiện của diễn viên Diễm My, một trong những người phụ nữ đã đi qua đời anh trong “những cuộc phiêu lưu tình ái”.

Được chồng mua vé cho

Trước đó, tại buổi ra mắt ở TP.HCM tháng 12, Diễm My đã không thể tới dự và chúc mừng Thương Tín. Chị cho hay lúc đó cũng có người nói chị cố tình né, nên sự có mặt của chị tại Hà Nội dường như để chứng minh điều ngược lại.

“Cách đây ba ngày, chồng tôi mới đọc được bài báo viết về chuyện cũ giữa tôi và Thương Tín trên một tờ báo mạng. Đọc xong bài báo, anh nói tôi nên đi đến buổi ra mắt sách. Tôi bảo chắc tôi chỉ gửi hoa chúc mừng thôi nhưng chồng tôi nói: Em mới là bó hoa đẹp nhất. Anh nghĩ em nên đi” - chị kể.

Diễm My cũng cho hay chính chồng chị là người đặt mua vé máy bay để chị có mặt ở đây. Chị muốn mọi người biết rằng: Tình cảm giữa con người không chỉ có tình cảm trai gái. Chị thẳng thắn: “Tôi chưa bao giờ lấy tình cảm với Thương Tín để làm lợi thế cho mình trên phim trường, kể cả trong những phim mà anh Tín đạo diễn”.

Về phần mình, Thương Tín bày tỏ: “Tôi run khi có nhiều bạn bè đến dự buổi ra mắt, run khi gặp lại anh Việt Thanh, chị Lê Khanh. Tôi run đặc biệt vì hôm nay gặp lại Diễm My”.

Diễn viên Diễm My: ‘Thương Tín không dụ dỗ tôi' ảnh 1

Nữ diễn viên Diễm My đã bất ngờ có mặt tại Hà Nội để nói về tình xưa. 

Phụ nữ đẹp cũng được mà xấu cũng được

Không né tránh chuyện tình ái của mình với tác giả cuốn sách, nữ diễn viên kể rằng khi chủ động tán tỉnh, chị cũng không biết anh ấy đóng vai gì. Nghe nói là đóng vai Sáu Tâm “Biệt động” hay săn bắt cướp gì đó nhưng chị thực sự quý Thương Tín vì tính tình và cách cư xử.  “Anh Tín có một cái tính rất dễ thương. Phụ nữ đẹp cũng được mà xấu cũng được, cứ ai yêu anh là anh đáp trả” - diễn viên Diễm My nói thêm.

Thương Tín bổ sung thêm: “Sắc đẹp không hề làm tôi rung động. Vì tôi biết người đẹp một ngày nào đó sẽ không còn đẹp nữa, khi đó thì kinh khủng lắm. Tôi thích người có duyên. Diễm My là một người không đẹp lắm nhưng có duyên. Cái đẹp có thể biến mất nhưng cái duyên thì tồn tại suốt đời”.

Người đàn ông lãng tử, hào hoa của điện ảnh Việt cũng tiết lộ một chi tiết nhạy cảm đó là khi vẫn còn yêu nhau Diễm My đã mua tặng anh 80 chiếc quần lót nam, anh phải dùng đến bốn năm mới hết. Người đẹp giải thích khi yêu chị muốn quan tâm đến người yêu của mình từ trên đến dưới.

Không lảng tránh bất cứ câu hỏi nào về chuyện tình xưa của mình, diễn viên Diễm My nói Thương Tín đã kể những câu chuyện thật và chị không ngại vì điều đó, bởi chính chị là người chủ động chứ Thương Tín không hề dụ dỗ chị.

Được hỏi về việc có bỏ sót mối tình nào chưa kể trong cuốn sách không, diễn viên Thương Tín thẳng thắn: “Tôi đã kể hết chuyện tình ái của mình. Còn việc nữ diễn viên Kim Khánh nói rằng tôi còn chưa kể hết chuyện giữa tôi và cô ấy thì không phải vậy đâu. Về tình yêu tôi đã kể hết rồi. Còn lại những mối quan hệ khác thì không phải là tình yêu, tình một đêm hay một ngày gì đó”.

Còn nhà báo Đinh Thu Hiền, người chấp bút cuốn sách chia sẻ thêm một tình tiết đó là trong quá trình viết cuốn sách, chị cũng nhận được điện thoại của nhiều anh chị trong làng điện ảnh, hỏi rằng sách có nhắc đến anh chị không, có kể chuyện này chuyện kia không. Nhưng chị Diễm My thì không hề gọi.

Cũng trong buổi ra mắt ấm cúng này còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Lê Khanh với tư cách là một người bạn, nhận xét về Thương Tín, chị nói: “Thương Tín ngoài đời tình cảm, lãng mạn, phong trần, điểm chút giang hồ. Anh sống thành thật, xả thân vì điện ảnh, cống hiến hết mình. Từng ấy thứ trong một con người thì làm sao mà tránh được giông bão bây giờ?”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm