Thông tin về Hội Thánh Truyền giáo Phục hưng

Theo giới thiệu trên trang Fanpage của Hội Thánh Truyền giáo Phục hưng Việt Nam (Revival Ekklesia Mission Vietnam – R.E.M) thì đây là Hội Thánh ân tứ độc lập được thành hình từ chức vụ giáo sĩ của ông bà mục sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan trong thập niên 90.

“Tín lý của Hội Thánh: Đức Chúa Trời Ba Ngôi; kinh thánh là Lời Đức Chúa Trời; sự cứu rỗi trong danh Cứu Chúa Jesus và quyền năng Chúa Thánh Linh. Khải tượng của Hội Thánh là giảng Tin Lành trong quyền năng Thánh Linh; đem người đau khổ về với Chúa Jesus; cầu nguyện cho sự Phấn hưng của đất nước; Truyền giáo thế giới. Từ năm 2005, Hội Thánh Truyền giáo Phục hưng Việt Nam đã được chính quyền thành phố cấp giấy phép sinh hoạt tôn giáo”, trang Fanpage viết.

Vợ chồng mục sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan tại đêm Thánh nhạc mừng Chúa Giáng sinh năm 2020. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, trong giấy chứng nhận đăng ký sinh hoạt tôn giáo của Hội Thánh thì Hội Thánh thuộc tổ chức hệ phái Tin Lành nhưng sinh hoạt độc lập tại nhà riêng ở phường 3, quận Gò Vấp. Đăng ký sinh hoạt tôn giáo của Hội Thánh là 60 người với các nội dung sinh hoạt tôn giáo: Cầu nguyện, thờ phượng, học kinh thánh, thông công, cúng các ngày lễ Tết, Phục sinh, Giáng sinh, Thương khó.

Lịch sinh hoạt tôn giáo của Hội Thánh này: Cầu nguyện và học kinh thánh (thứ 2 đến thứ 7), cầu nguyện và thờ phượng (sáng và tối chủ nhật hằng tuần).

Vợ chồng mục sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan tốt nghiệp Tiến sĩ Thần học mục vụ năm 2011. Vợ chồng mục sư là hai trong bảy Tiến sĩ Thần học mục vụ đầu tiên trong chương trình hợp tác đào tạo Tiến sĩ Thần học mục vụ của Washington College International (Mỹ) cùng trường Thần học Quốc tế (Vietnam International Seminary, tiền thân là Saigon Bible School).

Một buổi sinh hoạt của các tín đồ với mục sư Phương Văn Tân vào dịp Giáng sinh 2020. Ảnh: Facebook nhân vật

Hằng năm, vào dịp Giáng sinh, Hội Thánh Truyền giáo Phục hưng Việt Nam thường tổ chức đêm Thánh nhạc tại các không gian lớn với sân khấu rộng rãi thu hút hàng trăm người. Đây cũng là những dịp để Hội Thánh mở rộng tín đồ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm