Tỏa sức nóng Bikini cùng Miss Sunplay

Đây cũng là ý tưởng của cuộc thi Miss Sunplay hàng năm. Tự tin khoe dáng xinh, da đẹp

Thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ với các bạn nam: “Hình ảnh nào của mùa hè làm bạn ấn tượng nhất?”, đa số các câu trả lời nhận được là: Nắng vàng, biển xanh, cát trắng với những cô nàng khoe dáng trong những trang phục bikini gợi cảm.

Tỏa sức nóng Bikini cùng Miss Sunplay ảnh 1

Đó là nhận xét của các bạn nam, còn “người trong cuộc” nghĩ gì? Các bạn nữ chia sẻ, họ cảm thấy thật thoải mái khi hòa mình cùng sóng biển trong trang phục bikini. Với bikini, các bạn nữ có thể thỏa sức nô đùa cùng biển, tham gia các hoạt động vui nhộn trên biển và tận hưởng mùa hè thật sôi động.

Tuy vậy, có nhiều bạn gái vẫn ngại mặc bikini khi đi biển vì nhiều lí do: thiếu tự tin vào vóc dáng, làn da, hoặc chỉ đơn giản là vì… “mắc cỡ”, điều này ít nhiều cũng khiến chuyến đi biển của các bạn giảm đi phần thú vị.

Và đó cũng chính là ý tưởng khơi nguồn để nhãn hàng Sunplay và tạp chí TT&GĐ cùng phối hợp tổ chức cuộc thi Miss Sunplay hàng năm.

Cuộc thi nhằm kêu gọi các bạn gái yêu biển hãy tự tin trong những trang phục bikini xinh xắn, “tự tin khoe da trong nắng” để thỏa sức tận hưởng mùa hè thật sôi động. Qua 5 năm tổ chức, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn gái trẻ.

Cuộc thi cũng là một sân chơi đầy thú vị giúp các bạn gái trẻ khẳng định bản thân và có cơ hội chạm ngõ lĩnh vực nghệ thuật để từ đó tiến xa hơn và dần tỏa sáng bằng chính năng lực của họ.

Những cái tên như Thúy Diễm, Tường Vy, Kelly Tú Anh,…đều có xuất phát điểm từ cuộc thi Miss Sunlay.

Diệu Thúy - Miss Sunplay 2011 chia sẻ: “Biết được cuộc thi Miss Sunplay là cuộc thi dành cho các bạn gái yêu biển, thích mặc bikini nên Thúy tham gia ngay vì Thúy muốn chia sẻ những bức ảnh mặc bikini trên bãi biển của mình.

Hơn nữa, Thúy thấy nhiều bạn nữ cũng rất thích mặc bikini nhưng lại e dè, không dám mặc, khi đi biển chỉ mặc quần sọt, áo thun, khiến các bạn ấy không cảm thấy thoải mái tận hưởng mùa hè.

Nên khi tham gia cuộc thi Miss Sunplay, Thúy cũng muốn đóng góp một phần vào việc kêu gọi các bạn nữ hãy cho mình cơ hội tận hưởng chuyến đi biển thật thoải mái trong trang phục bikini mà mình yêu thích”

                                   Tỏa sức nóng Bikini cùng Miss Sunplay ảnh 2

Minh Hằng - vị giám khảo đã gắn bó 2 mùa với Miss Sunplay cũng hào hứng chia sẻ: “Hằng rất vinh dự khi được mời làm giám khảo cuộc thi, nên mỗi năm Hằng đều cố gắng sắp xếp thời gian để có thể tham dự. Các bạn thí sinh tuy còn nhiều bỡ ngỡ khi biểu diễn trên sân khấu nhưng các bạn đều cố gắng hết mình và rất tự tin trong những trang phục bikini để khoe dáng xinh và da đẹp, Hằng rất thích sự nhiệt tình ấy của các bạn.

Hằng thấy cuộc thi rất thú vị vì đã điểm đúng tâm lý của các bạn gái trẻ: thích mặc bikini, thích thể hiện mình nhưng vẫn còn ngại ngùng e thẹn. Tham gia cuộc thi nghĩa là các bạn đã vượt lên được chính mình, cho mình cơ hội tận hưởng những giây phút thật đẹp của cuộc sống, có cơ hội thể hiện mình trên sân khấu, từ đó các bạn sẽ trưởng thành và có kinh nghiệm hơn”

Cơ hội rinh giải 30 triệu đồng

Năm nay, cuộc thi Miss Sunplay có thêm nhiều điểm mới: từ các bộ ảnh gửi về, ban tổ chức sẽ chọn ra các bộ ảnh nổi bật nhất cho vòng thi tiếp theo. Các thí sinh tham gia sẽ được chụp ảnh dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. Các ảnh chụp sẽ được đăng tải trên fanpage Miss Sunplay để kêu gọi bình chọn.

Các thí sinh còn được thử sức với bài trắc nghiệm kiến thức để đánh giá toàn diện về bản thân.

Tỏa sức nóng Bikini cùng Miss Sunplay ảnh 3

10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài ở vòng thi chung kết. Đây là dịp để các thí sinh thể hiện khả năng trình diễn của mình trước các chuyên gia, trước đông đảo khán giả và có cơ hội nhận giải thưởng giá trị: 1 giải nhất  30 triệu đồng, 1 giải nhì 8 triệu đồng, 1 giải ba 5 triệu đồng và 7 giải khuyến khích  mỗi giải 1 triệu đồng.

Bạn là cô gái yêu biển? Bạn thích mặc bikini? Bạn tự tin vào vóc dáng và làn da khỏe đẹp của mình? Bạn muốn được một lần trình diễn trên sân khấu lớn trước đông đảo khán giả? Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí tham gia ngay cuộc thi Miss Sunplay 2012 để có cơ hội tỏa sáng?

Đăng kí ngay tại website: sunplay.com.vn

Bạn có thể vào fanpage Miss Sunplay để cập nhật những thông tin hấp dẫn từ cuộc thi: facebook.com/miss.sunplay.2012

Ngoài ra, không tham gia cuộc thi Miss Sunplay, bạn vẫn có cơ hội đứng trên sân khấu tại lễ chung kết Miss Sunplay để song ca cùng ca sĩ Minh Hằng và rinh về giải thưởng trị giá 15 triệu đồng bằng cách tham gia cuộc thi cuộc thi “Hát cùng Sunplay” tại website sunplay.com.vn. 20 phần quà hấp dẫn đang chờ bạn ở vòng 1 của cuộc thi đấy! 


Theo Tú Uyên (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm