Nghệ sĩ Kim Cương tặng sách nhân mùa Vu Lan báo hiếu

NSND Kim Cương đã viết trên 50 vở kịch, đến nay vẫn còn được nhớ đến như: Lá sầu riêng, Dưới hai màu áo, Trà hoa nữ, Tôi làm mẹ, Vực thẳm chiều cao, Bông hồng cài áo…Bà đã được Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam xác lập là nữ “tác giả sáng tác kịch bản sân khấu nhiều nhất Việt Nam”.

Nghệ sĩ Kim Cương tặng sách nhân mùa Vu Lan báo hiếu ảnh 1

Nhân dịp Vu Lan và giỗ NSND Bảy Nam, NSND Kim Cương phát hành bộ sách-ảnh Mẹ trên sân khấu Kim Cương. Bộ sách tập hợp ba vở kịch Lá sầu riêng, Bông hồng cài áo Huyền thoại Mẹ. Trong bộ sách có các bài viết rất cảm động của GS-NGND Hoàng Như Mai, GS-Nhạc sĩ Trần Văn Khê, ông Trần Trọng Tân – nguyên Trưởng ban Tư tưởng Văn hoá Trung Ương, Hoà thượng Thích Giác Toàn – Phó chủ tịch Hội đồng trị sự Trung Ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, GS Cao Huy Thuần, nhà văn Vũ Hạnh…

Được biết, tiền thu được từ Bộ sách - ảnh dày gần 300 trang này sẽ trao tặng cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi. Vì vậy bộ sách được bán tại địa chỉ văn phòng hội (số 33B Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP.HCM. ĐT: 08.38273045) mà không phát hành tại các nhà sách.

Nghệ sĩ Kim Cương tặng sách nhân mùa Vu Lan báo hiếu ảnh 2

Nhân dịp lễ Vu Lan, NSND Kim Cương sẽ tổ chức lại buổi diễn “Tạ ơn đời” tại SVĐ Phan Đình Phùng vào lúc 15g ngày 9/9/2012. “Tôi đâu có tiền để đưa cải lương ra sân vận động. Toàn bộ buổi diễn được tài trợ với số tiền trên dưới 150 triệu đồng. Nhờ vậy, buổi diễn sẽ tặng vé cho 300 trẻ em khuyết tật, 400 bệnh nhân HIV và còn tiếp tục nhận đăng kí vé tặng cho các các nhân và tập thể có hoàn cảnh đặc biệt", NSND Kim Cương cho biết.

NSND Kim Cương trân trọng tặng bạn đọc VietNamNet 5 bộ sách - ảnh cho những người đăng ký sớm nhất. Thư xin gửi về địa chỉ email: shopquatangvnn@gmail.com với tiêu đề email: Sach Kim Cuong. 

Theo T.C (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm