Lộ diện BMW M3 Touring 2022 trước khi ra mắt vào 2022

Một đoạn clip ngắn được đăng trên instagram chính thức của BMW M cho thấy một nguyên mẫu M3 Touring đã được chạy thử trên đường rời trụ sở chính của bộ phận biểu diễn ở Munich.

Một đoạn clip ngắn chiếc M3 Touring được đăng tải trên  instagram chính thức của BMW M. 

Chiếc xe được trang bị một lớp bọc ngụy trang nhưng chúng ta có thể thấy rằng nó mang một nét tương đồng với 3 Series Touring tiêu chuẩn.

M3 Touring mới sẽ lần đầu tiên mang đến cho BMW đối thủ trực tiếp của Audi RS4 Avant lâu đời. Trong một bản phát hành, công ty đã mô tả phiên bản nóng bỏng của 3 Series Touring như một “giấc mơ thành hiện thực” sẽ bổ sung vào “sự đa dạng mẫu mã vô song” trong phạm vi M mở rộng của nó.

M3 Touring sẽ cạnh tranh với siêu xe bán tải M3 và M4 Coupé mới, cả hai đều sẽ được công bố vào tháng 9 và M4 Convertible vào năm sau.

M3 Touring dự kiến ra mắt vào cuối 2022. Ảnh: Autocar

BMW vẫn chưa tiết lộ nhiều chi tiết kỹ thuật của M3 Estate nhưng đã xác nhận sẽ sử dụng động cơ xăng M 6 xi-lanh tăng áp. M3 Touring sẽ được trang bị động cơ l6 3.0 lít tăng áp kép S58 mới nhất của BMW M, được thiết lập để sản sinh công suất 473 bhp ở dạng tiêu chuẩn.

BMW xác nhận rằng cỗ máy sẽ cung cấp trục rộng đặc trưng của bộ phận M, cửa hút gió lớn phía trước và ống xả quad.

BMW M3 Touring trang bị hệ thống 4 ống xả. Ảnh: Autocar

BMW cho biết, chiếc M3 Touring đang ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển kéo dài 2 năm, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2022.
Mẫu xe ô tô có thiết kế nội thất lạ mắt
Mẫu xe ô tô có thiết kế nội thất lạ mắt
(PLO)- Chưa đầy hai tuần sau khi tung ra những bức ảnh ngoại thất đầu tiên của mẫu sedan Preface đang sản xuất, nhà sản xuất ô tô Geely của Trung Quốc vừa đưa ra bản xem trước nội thất của mẫu xe mới này.
Theo Autocar

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm