2 anh em chết đuối do rơi xuống hầm

Ngày 27-2, lãnh đạo UBND xã Sông Thao (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm hai em nhỏ tử vong.

Các nạn nhân là hai anh em Lưu Hoàng Tri Nguyễn (chín tuổi) và Lưu Hoàng Di Phong (bảy tuổi), đều là con của anh Lưu Đức Tuấn.

Hầm nước sâu do khai thác đất nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: VH

Trước đó, chiều 25-2, cha mẹ đi làm rẫy thì Nguyễn và Phong cùng ba chị em họ là Lưu Duy Hiền (bốn tuổi), Lưu Thiên Bảo (hai tuổi), Bảo Nguyên (12 tuổi) ra khu rẫy của gia đình ông Bùi Văn Bốn (64 tuổi) để chơi. Khi đến khu vực hầm đất mới đào ngập nước thì ba em Nguyễn, Phong, Hiền xuống chơi và bị chìm. Riêng Bảo Nguyên ở trên bờ trông chừng cháu Bảo.

Phát hiện mặt nước động mạnh, Bảo Nguyên nhìn xuống hố phát hiện các em đang dưới nước nên nhảy xuống cứu nhưng cũng bị chìm theo. Lúc này, ông Bốn phát hiện vụ việc nên xuống cứu được hai em nhỏ. Riêng Nguyễn và Phong tử vong.

Lãnh đạo xã Sông Thao cho biết hầm đất các em nhỏ bị đuối nước sâu khoảng 3 m. Vị trí này do một đơn vị tổ chức khai thác đất trái phép từng bị xử phạt hành chính. Sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Sông Thao, chính quyền địa phương đã tới gia đình nạn nhân tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ số tiền ban đầu là 2 triệu đồng. UBND huyện Trảng Bom cũng thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 6 triệu đồng.

Hiện cơ quan Công an huyện Trảng Bom đang điều tra làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm