2 vụ xe cán chết người cách khoảng 100 m ở Bình Tân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 20 cùng ngày, người dân đi đường trong lúc ngang qua dốc cầu An Lập (quận Bình Tân, TP.HCM) hướng về ngã tư An Sương phát hiện người đàn ông nằm chết trên làn ô tô, cạnh đó là xe máy biển số 51F8-2264 nên báo cơ quan chức năng.

Hiện cảnh sát đang trích xuất camera an ninh ở khu vực để phục vụ điều tra nguyên nhân, truy tìm phương tiện liên quan. Ảnh: HT

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Qua đó xác định nạn nhân là người đàn ông ngoài 40 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định danh tính. Trên người nạn nhân có vết bánh xe nghi do phương tiện khác chèn qua.

Theo quan sát, trên làn đường ô tô sát phân cách với làn xe máy mặt đường có nhiều cát, có một vết trượt bánh xe máy khá dài, nghi đây là nguyên nhân khiến phương tiện nạn nhân bị té ngã dẫn đến vụ tai nạn trên.

Trước đó, như đã đưa tin, vào sáng cùng ngày, cách hiện trường vụ tai nạn này khoảng 100 m xảy ra va chạm giữa xe tải nặng với người phụ nữ đi xe đạp bán vé số. Vụ tai nạn làm chị này tử vong, đang được xác định danh tính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm