Bắt giữ tám đối tượng giết người

Các đối tượng bị bắt gồm: Trần Hoàng Toán (1994), quê ở tỉnh Bạc Liêu; Mai Văn Giang (1994), Nguyễn Thị Kim Ngoan (1995), Mai Thị Mỹ Tiên (1989), cùng quê ở tỉnh Đồng Tháp; Lê Văn Dương (1994), quê ở tỉnh Cà Mau; Trần Thị Minh Như (1996), quê ở tỉnh Sóc Trăng, Trần Thị Bé Muội (1996), quê ở tỉnh Kiên Giang và Nguyễn Hoà Thuận (1993), quê ở tỉnh Bình Phước.

Hai trong tám đối tượng 

Khoảng 20 giờ, ngày 23-7, một vụ đánh nhau với khoảng 10 đối tượng tham gia xảy ra  tại một quán nhậu thuộc khu phố 6, phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát, làm chết 1 người.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh phối hợp với Công an thị xã Bến Cát nhanh chóng bố trí lực lượng xác minh, truy xét. Bước đầu, Công an Bình Dương đã xác định người bị hại là Lâm Văn Quy (1998), quê ở tỉnh Bạc Liêu.

Trước đó, trong lúc cùng ngồi nhậu với nhau tại khu phố 6, phường Thới Hoà, thì Quy và các đối tượng trên xảy ra mâu thuẫn. Dương, Toán, Giang cùng các đối tượng đã dùng gậy đánh Quy. Trong lúc ẩu đả với nhau, Toán đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm Quy, sau đó cả nhóm bỏ đi.

Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Quy đã tử vong tại bệnh viện. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

MINH QUÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm