Bị quay cảnh 'nóng' khi ngoại tình trong khách sạn

Ngày 9-5, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự Võ Hoàng Tuấn (40 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, Tuấn và chị L. (ngụ TP Biên Hòa) quen biết nhau qua mạng xã hội từ cuối năm 2016. Sau một thời gian quen biết, cả hai đã hẹn nhau vào nhà nghỉ “tâm sự”. Tuấn dùng điện thoại di động quay lại cảnh “nóng” của hai người với lý do để “làm kỷ niệm”. Đầu năm 2017, Tuấn thường xuyên hỏi mượn với tổng số tiền hơn 76 triệu đồng.

Thời gian gần đây, chị L. hỏi về số tiền mà người tình của mình đã mượn nhưng Tuấn không có tiền trả. Thấy chị L. đòi tiền nhiều lần, Tuấn hăm dọa sẽ gửi hình ảnh nhạy cảm giữa hai người cho người thân chị L. Sợ bị chồng phát hiện chuyện ngoại tình, chị L. đã không dám đòi tiền Tuấn. Tuấn được đà, tiếp tục dùng ảnh “nóng” để tống tiền chị.

Ngày 5-4, Tuấn nhắn tin yêu cầu chị L. chuyển vào tài khoản của Tuấn 50 triệu đồng. Sợ hãi, người phụ nữ này đưa cho Tuấn 10 triệu đồng nhưng bị đòi thêm 50 triệu đồng nữa.

Ngày 14-4, chị L. gửi thêm 10 triệu đồng nữa cho Tuấn. Sau khi bị ép quá, chị L. quyết định đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm