Camera ghi cảnh trộm vào nhà như chốn không người

Ông Nguyễn Thành Hưng (khu tập thể quân đội K38, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) vừa đến trình báo Công an phường Mỹ An trình báo về việc kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy cắp tài sản như chốn không người.

Trộm bịt mặt, đột nhập vào tầng 2 lùng sục  (Ảnh cắt từ clip)

Theo đơn trình báo, vào khoảng 4 giờ sáng 1-5, cả gia đình ông Hưng đang ngủ thì có tên trộm không biết làm cách nào đột nhập từ tầng 2, sau đó ra mở khóa cửa cho đồng bọn vào nhà.

Nhẹ nhàng xuống vô hiệu hóa khóa xe ở tầng 1. (Ảnh cắt từ clip)

“Tên trộm này như từ trên trời rơi xuống vậy, không biết vào nhà bằng cách nào. Khi đột nhập vào nhà từ tầng 2 thì xuống tầng 1 cùng một tên trộm khác lấy chiếc xe máy Honda 37B1-432.13 của gia đình đi luôn” - ông Hưng trình bày.

Thêm đồng bọn vào dắt xe. (Ảnh cắt từ clip)

Tại buổi làm việc với công an, ông Hưng cho hay gia đình khá hoang mang vì tình trạng mất an ninh tại khu vực nơi ông sinh sống. Theo ông, lo lắng trên hết là vấn đề an ninh trật tự, an toàn cho gia đình.

(Ảnh cắt từ clip)

“TP đang xây dựng chương trình bốn an mà trộm cắp lộng hành kiểu này khiến gia đình và người dân trong khu vực rất hoang mang. Đã có rất nhiều vụ án mạng xảy ra chỉ vì trộm cắp không thành khi bị người nhà phát hiện. Chúng tôi rất sợ vì có hai con còn nhỏ” -  ông Hưng lo lắng nói.

Dắt xe ra ngoài và vụ ăn trộm trót lọt. (Ảnh cắt từ clip)

Ông Nguyễn Thành Hưng cho hay hiện tại ông đã cung cấp đầy đủ clip từ camera gia đình ghi lại toàn bộ cảnh kẻ trộm đột nhập vào nhà ông để trộm cắp tài sản. Hình ảnh của kẻ trộm được quay lại khá rõ ràng. Sau khi lấy xe còn chốt cổng lại cho gia chủ.

Được biết hiện vụ việc đang được Công an phường Mỹ An thụ lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm