Cảnh giác chiêu phun bọt tuyết để trộm túi xách

Chuyện xảy ra vào đêm ngày 24-12, tại Nhà thờ Đức Bà (Phường Bến Nghé, Quận 1). Dù liên tục được hai người bạn gái động viên nhưng N vẫn khóc òa, không giữ được bình tĩnh.

N không dám về nhà vì trong túi xách không chỉ có tiền, điện thoại, mà còn cả giấy tờ quan trọng của cô. N liên tục hỏi bạn mình và những người xung quanh xem khu vực này có camera không và làm thế nào để lấy lại được cái túi. “Bị mất túi rồi em không dám về nhà”, N khóc òa.

Những người bạn liên tục động viên N (áo đỏ) bị mất túi. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Theo lời mô tả của người bạn đi cùng thì túi N mang là túi có dây đeo. Đến khoảng 12h đêm, khi cô cùng hai bạn gái đứng chụp ảnh phía trước Nhà thờ Đức Bà thì có một nhóm nam tầm 4,5 người chạy tới. Họ nô giỡn, phun bọt tuyết rồi ùa cả sang chỗ nhóm N đang đứng chụp ảnh.

Cứ nghĩ họ chỉ đùa nghịch như những người khác xung quanh nên N cũng không cảnh giác, chỉ né đi, đến lúc quay lại mở mắt ra thì N mới tá hỏa vì túi xách bên mình đã không cánh mà bay.

“Bạn em luôn mang túi bên người, nên có mất chỉ mất lúc đó. Nhưng ai lấy thì chúng em chịu vì đông lắm. Cũng may điện thoại em mang theo người chứ bỏ nhờ trong túi bạn cũng mất rồi”, bạn N ngậm ngùi kể lại.

Trộm cắp, cướp giật thường lợi dụng cảnh nhốn nháo để ra tay. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm