Chở bồ đi đánh vợ cũ dã man

Ngày 31-5, Đại tá Vũ Thế Vị, Trưởng Công an TP Móng Cái, cho biết công an đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Linh (23 tuổi, trú phường Trần Phú, Móng Cái) để điều tra về hành vi đánh người gây thương tích.

Thương tích của K. sau khi bị đánh. (Ảnh cắt từ clip)

Chiều hai ngày trước, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ đánh nhau tại chợ Vinh Cơ, phường Trần Phú, TP Móng Cái. Qua tìm hiểu, cô gái bị đánh trong clip là Lê Thị K. (25 tuổi, trú TP Móng Cái). Chồng cũ tên là Phạm Văn Tính.

Đáng chú ý, Công an TP Móng Cái xác nhận Phạm Văn Tính đã chở bồ (Nguyễn Thị Linh) đến đánh vợ cũ của mình.

Theo Công an TP Móng Cái, Nguyễn Thị Linh mặc áo chống nắng, tìm đến khu vực dãy hàng quán buôn bán, lao vào giật tóc K., đập đầu xuống sàn, dùng chân giẫm liên tiếp vào đầu và mặt.

Đặc biệt, người này còn dùng dao nhíp tấn công vào đầu đối thủ khiến nạn nhân chảy máu.

Thấy vậy, một số người có ý định xông vào can ngăn, Linh bèn chỉ thẳng tay vào mặt chửi bới, thách thức. Phạm Văn Tính thì ủng hộ bạn gái, ngăn cản mọi người can thiệp.

"Mày cướp chồng người khác thì mày im đi”, "Tết không có tiền, tao đưa tiền cho nó để nó về nuôi con. Mày không biết thì mày nói đàng hoàng"… là những đoạn đối thoại giữa hai người phụ nữ này trước và trong khi vụ tấn công xảy ra.

Đoạn video khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước cách hành xử của nhân tình và chồng cũ, đồng thời tỏ thái độ thương cảm với nạn nhân. 

Đến chiều 30-5, bạn của K. đã vào BV đa khoa TP Móng Cái thăm và livestream chia sẻ về tình hình sức khỏe của người vợ cũ ngay tại bệnh viện. Theo lời K., sau trận hành hung tới tấp từ Linh, K. đã phải nhập viện, khâu 11 mũi.

Hiện sức khỏe của K. đang dần hồi phục. Công an TP Móng Cái đã lấy lời khai của K. Chồng cũ của K. cũng được triệu tập để lấy lời khai bổ sung hồ sơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm