Công an mời đến nhận lại xe máy

* Trong quá trình điều tra xử lý một vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (PC45) đang tạm giữ chiếc xe máy hiệu Suzuki BEST màu xanh, biển số 72F9-8473.

Xe này do ông Lương Minh Nhật (SN 1975, HKTT: Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM; tạm trú: 988/25A đường 30/4, phường 11, TP Vũng Tàu) đứng tên chủ sở hữu. Nay PC45 đề nghị ông Nhật đến trụ sở PC45 Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (số 189 đường Bạch Đằng, phường Phước Trung, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để làm việc và nhận lại xe máy.

Sau 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu ông Nhật không có mặt để làm việc, PC45 sẽ xử lý chiếc xe theo quy định của pháp luật.

* PC45 Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng có thông báo tìm hai người bị hại trong quá trình xác minh, giải quyết đơn tố cáo về một đối tượng có hành vi mua bán người.

Cụ thể, PC45 cho biết có nhận được đơn tố giác tội phạm của bà Trần Thị Kim Hồng và Đặng Thị Thùy Linh tố cáo bà C. (ngụ huyện Long Điền) có hành vi mua bán người qua Trung Quốc. PC45 đã mời bà C. đến để làm việc, lấy lời khai. Tuy nhiên, một số nội dung trong đó mâu thuẫn với đơn tố giác của bà Hồng, Linh.

Hiện nay, PC45 không liên hệ được với bà Hồng và bà Linh do hai bà không ở nơi cư trú. Vậy PC45 thông báo bà Hồng, bà Linh đang ở đâu thì liên hệ với PC45 gặp ĐTV Dương Văn Giang để làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm