Công an nắm tóc kéo lê người phụ nữ bán hàng rong

Đêm 29-9, một clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người mang sắc phục công an nằm đầu tóc kéo lê một người phụ nữ bán hàng rong trên vỉa hè đoạn gần Hồ Con Rùa (quận 3, TP.HCM).
Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút nhiều người xem, bình luận và chia sẻ. Nhiều người tỏ thái độ bất bình.

Người mang sắc phục công an nắm tóc, kéo lê người phụ nữ bán hàng rong ở khu vực Hồ Con Rùa (quận 3, TP.HCM).
Người mang sắc phục công an nắm tóc, kéo lê người phụ nữ bán hàng rong ở khu vực Hồ Con Rùa (quận 3, TP.HCM). Ảnh cắt từ clip.

Có mặt tại nơi xảy ra sự việc ở khu vực Hồ Con Rùa góc đường Công Trường Quốc Tế - Phạm Ngọc Thạch (phường 6, quận 3), nhiều người dân tại đây cho biết vào khoảng 19 giờ 30 ngày 29-9, trong lúc nhiều người bán hàng rong đang buôn bán xung quanh khu vực hồ con rùa thì một chiếc xe biển xanh trờ tới.
Phát hiện thấy xe biển xanh, nhiều người bán hàng rong tháo chạy. Lúc này chị Nguyễn Thị Thu Th. (SN 1977, tạm trú phường 12, quận Bình Thạnh) cũng bỏ chạy. Sau đó, một người mang sắc phục công an, cấp hàm thiếu úy xuống xe.

“Th. thấy công an nên ôm theo một hũ đồ nhỏ bỏ chạy, phía sau một xe ô tô do anh dân phòng lái chở theo một công an. Người công an xuống xe đuổi theo chị Th. rồi nhào đến đánh. Chị Th. la to, rồi quơ tay nói sao đánh tui dữ vậy. Anh công an sau đó nắm tóc chị Th. lôi đi. Chị Th. người nhỏ xíu nên không chống cự gì được...” - một người dân nói.

Chị Th. hiện đang là trụ cột gia đình, phải nuôi bố mẹ già tai biến và con nhỏ tuổi.
Chị Th. hiện đang là trụ cột gia đình, phải nuôi bố mẹ già tai biến và con nhỏ tuổi. Ảnh: NVCC

Theo hình ảnh từ video clip, người công an lôi chị Th. đi thì nhiều người dân tới can ngăn, có người yêu cầu gọi 113. Trong khi đó, người phụ nữ bán hàng rong ôm đầu chảy máu; người đàn ông mang sắc phục công an nói: “Nó chửi tui, tui không đánh ai hết!” rồi mở cửa xe bước lên.

Thấy vậy, nhiều người dân yêu cầu giữ người này lại, số khác đem chị Th. lên nằm trước capo xe. Tuy nhiên, thấy người phụ nữ mất nhiều máu nên một số người dân đã đưa chị đi bệnh viện cấp cứu.
Theo chị Th., chị bị đánh vào đầu, chảy máu. Sau đó được bạn bè đưa vào bệnh viện cấp cứu, khâu nhiều mũi. “Tôi hiện còn nuôi bố mẹ già bị tai biến, hai con còn nhỏ tuổi, cuộc sống khó khăn mới đi bán hàng rong” - chị Th. nói.
Sáng 30-9, một cán bộ Công an quận 3 cho biết công an quận đã yêu cầu Công an phường 6 báo cáo về toàn bộ vụ việc. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm