Công an tạm giữ tài xế của Sở Tài chính Hậu Giang gây tai nạn liên hoàn

Trong khi đó, thông tin từ CSGT Công an TP Cần Thơ cho biết tài xế sau khi gây tai nạn đã vào đơn vị để tự thú nên bước đầu ghi nhận sự việc và theo thẩm quyền sẽ bàn giao cho địa phương nơi xảy ra tai nạn là tỉnh Vĩnh Long để xử lý. Bước đầu tài xế lái xe công gây tai nạn liên hoàn là Hồ Thanh Dũng và hiện công an đang tạm giữ để phục vụ điều tra.

Công an tạm giữ tài xế của Sở Tài chính Hậu Giang gây tai nạn liên hoàn ảnh 1
Xe công do tài xế Dũng điều khiển gây tai nạn. Ảnh: CL

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 20 giờ đêm 25-8, một đàn ông điều khiển xe công biển kiểm sát 95A-001.10 chạy vào trụ sở PC67 Công an TP Cần Thơ ở gần nút giao IC 3 đường dẫn cầu Cần Thơ (quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

Người đàn ông khai tên Hồ Thanh Dũng (46 tuổi, ngụ Vĩnh Long, tạm trú ở TP Cần Thơ) và là tài xế của Sở Tài chính tỉnh Hậu Giang. Ông Dũng khai nhận đã lái xe gây tai nạn liên hoàn trên địa bàn Vĩnh Long. Thời điểm này, tài xế có biểu hiện hoảng loạn và người bốc mùi rượu bia, do đó trực ban của PC67 Công an TP Cần Thơ đã ghi nhận sự việc, cho lực lượng tiến hành đo nồng độ cồn của ông Dũng với kết quả 0.596 mg/lít khí thở.

Công an tạm giữ tài xế của Sở Tài chính Hậu Giang gây tai nạn liên hoàn ảnh 2
Công an lấy lời khai ban đầu đối với tài xế Hồ Thanh Dũng. Ảnh: CL

Tài xế Hồ Thanh Dũng khai nhận với PC67 Công an TP Cần Thơ là đã gây tai nạn trên QL54 - đoạn thuộc địa phận xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, sau đó khi bỏ chạy về hướng thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) tiếp tục gây tai nạn với một xe máy và xe đạp tại khu vực cầu Phù Ly của thị xã Bình Minh rồi mới chạy tiếp qua cầu Cần Thơ, vào thẳng trụ sở PC67 tự thú sự việc.

Ngay trong đêm 25-8, lực lượng công an của Vĩnh Long đã có mặt tại Cần Thơ để tiếp nhận sự việc, làm việc với tài xế đồng thời cắt cử lực lượng bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.

 
Thông tin từ cơ quan công an cho biết một nạn nhân bị nạn đầu tiên trên QL54 đưa vào BV Trà Ôn thì tử vong. Hiện thi thể nạn nhân này vẫn đang ở BV, chở khám nghiệm.
Hai nạn nhân bi đụng tại cầu Phù Ly đang nằm cấp cứu BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ. BV đang tìm người thân của hai nạn nhân này. 

Cả ba nạn nhân vẫn chưa rõ danh tính. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm