Công an thông tin về clip 'dân đánh CSGT'

Phòng Cảnh sát giao thông (PC67, Công an tỉnh Gia Lai) ngày 25-4 đã có báo cáo về việc một cảnh sát giao thông bị tấn công khi đang thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 19. 

Báo cáo của PC67 Công an tỉnh Gia Lai.

Trước đó một ngày, trên mạng lan truyền clip khoảng một phút ghi lại cảnh một cảnh sát giao thông cố gắng chống đỡ đòn tay tới tấp vào vùng đầu, bụng từ một người đàn ông, ngay cạnh một chiếc ô tô.

Trong clip, người đàn ông còn luôn miệng hô “công an uýnh dân, công an uýnh dân”. Khi người cảnh sát vùng thoát ra được, người đàn ông tiếp tục đuổi theo vừa chửi thề vừa thách thức. 

Theo PC67 Công an tỉnh Gia Lai, ngày 23-4, Tổ cảnh sát giao thông Trạm 2-19 gồm ba bán bộ: Nguyễn Bảo Hưng (Tổ trưởng), Nguyễn Văn Bình và Nguyễn Duy Hùng thực hiện tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 19. Khoảng 14 giờ cùng ngày, trong lúc tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ thì có một người tên Hải (trú xã Cư An, huyện Đak Pơ) chạy đến và có lời lẽ chửi bới, lăng mạ, cản trở tổ công tác làm việc.

Vụ tấn công cảnh sát giao thông. Ảnh cắt từ clip

Tổ công tác đã khuyên ông Hải đi về, đồng thời cho xe tuần tra tiếp tục lưu thông trên tuyến. Tuy nhiên ông Hải đã đuổi theo, chặn đầu xe và tiếp tục có hành vi lăng mạ, chửi bới với tổ công tác và bất ngờ có hành vi hành hung, gây thương tích đối với cán bộ Nguyễn Văn Bình rồi bỏ trốn.

Việc hành hung diễn ra trong khoảng hai phút và có nhiều người chứng kiến, quay clip ghi lại. Sau đó, tổ công tác đã báo cáo vụ việc cho Công an huyện Đak Pơ để điều tra làm rõ vụ việc.

Về phần cán bộ Bình, ông cho biết có quen biết với người tên Hải như đã nêu. Lúc xảy ra vụ việc, ông Hải đi ngang qua và ghé vào mượn 2 triệu đồng nhưng ông Bình không đồng ý thì ông Hải quay ra xúc phạm, lăng mạ và hành hung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm