Công an thông tin vụ ngáo đá cầm dao cố thủ nhiều giờ

Ngày 15-6, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP Huế cho biết trong hai ngày 12 và 14-6, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh đã liên tục khống chế  2 thanh niên phê ma túy đá, gây mất an ninh trật tự và nguy hiểm cho người dân trên địa bàn thành phố.

Cảnh sát 113 tiếp cận kẻ ngáo đá.

Trước đó, ngày 14-6, một thanh niên có biểu hiện ngáo đá trèo lên mái nhà tại kiệt 254 đường Phan Chu Trinh cầm dao tự dí vào bụng. Lực lượng cảnh sát 113 đã cử 2 tổ công tác đến hiện trường phối hợp với các lực lượng chức năng giải quyết vụ việc. Khi đến hiện trường, cảnh sát 113 đã tiến hành vận động, thuyết phục. Tuy nhiên đối tượng vẫn ngoan cố, không chấp hành.

Trước tình hình đó, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám Đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng vừa thương thuyết và bí mật áp sát đối tượng, tước hung khí, khống chế thành công.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên tên Hồ Long (21 tuổi, trú tại thôn Bắc Thượng, xã Vinh An, huyện Phú Vang), là người lang thang. Do sử dụng ma túy nên Long bị kích động mạnh, không làm chủ được hành vi của mình.

Còn hôm 12-6, lực lượng cảnh sát 113 cũng đã phối hợp với các lực lượng chức năng khống chế thành công Huỳnh Thanh Duy, trú kiệt 99 đường Đặng Huy Trứ. Người này có biểu hiện ngáo đá, dùng hung khí khống chế mẹ ruột và dọa đốt nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm