Đặc nhiệm truy kẻ cướp như phim trên phố Sài Gòn

Ngày 6-12, Đội hình sự đặc nhiệm (Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM) cho biết tổ trinh sát của đội đã bàn giao Đặng Công Minh (17 tuổi) và Phạm Văn Hoàng (25 tuổi) cho Công an phường Tân Quy, quận 7 để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi cướp giật tài sản.

Đặng Công Minh và Phạm Văn Hoàng tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, chiều 5-12, đang tuần tra phòng, chống các loại tội phạm, đến đường Trần Xuân Soạn (quận 7), tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm phát hiện hai thanh niên đi xe Exciter có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm bám theo.

Đúng như dự đoán, đến ngã ba Nguyễn Thị Thập (phường Tân Quy), hai thanh niên giật điện thoại của một người đàn ông rồi tăng ga bỏ chạy.

Khi phát hiện có công an truy bắt, hai thanh niên chạy với tốc độ rất nhanh, lạng lách, đánh võng như phim trên đường.

Liên tục đeo bám qua nhiều tuyến đường, đến đường Cao Thắng (phường 5, quận 3), tổ trinh sát ép xe thành công, tóm gọn hai kẻ cướp giật, đưa về Công an phường Tân Quy, quận 7 làm việc.

Tang vật và phương tiện tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, hai thanh niên khai nhận toàn bộ hành vi cướp giật. Người cầm lái là Đặng Công Minh (17 tuổi, An Giang), người ngồi sau là Phạm Văn Hoàng (25 tuổi, Đồng Nai). Chiếc điện thoại được thu hồi trả lại cho nạn nhân.

Cũng trong ngày 5-12, một tổ trinh sát khác của Đội hình sự đặc nhiệm đã tóm gọn hai thanh niên giật dây chuyền trên cổ người phụ nữ bàn giao cho Công an phường 13, quận 6. Vụ cướp giật xảy ra trên đường Kinh Dương Vương (phường 13).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm