Đánh sập “đại lý” cá độ ngàn tỉ

Theo đó, ngày 3-7, C50 phối hợp C45B đã bắt khẩn cấp 6 đối tượng tham gia đường dây cá độ bóng đá trên trang web M88.com trị giá cả ngàn tỷ đồng.

Các đối tượng gồm: Trần Quốc Khôi (66 tuổi, ngụ quận 10 TP. HCM); Dịp Một Sáng (52 tuổi, ngụ quận Tân Phú); Nguyễn Thùy Trang (26 tuổi); Nguyễn Thị Thu (38 tuổi – chị gái Trang, cùng ngụ quận 4); Huỳnh Cao Hoạch (30 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Phan Thành Tâm (53 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Trong đó Hoạch và Tâm là hai con bạc lớn; các đối tượng còn lại có vai trò tổ chức cờ bạc.

Cơ quan công an đã thực hiện lệnh khám xét đối với các đối tượng này và thu giữ các tang vật gồm 11 thẻ ATM, 7 điện thoại, 1.100 USD, 4 lượng vàng SJC, cùng nhiều hóa đơn, giấy nộp tiền, lĩnh tiền….

Theo thông tin ban đầu trang web M88.com là một trang web cá độ, đánh bạc có máy chủ đặt tại nước ngoài. Các đối tượng nước ngoài đã câu kết, móc ngoặc với các đối tượng trong nước, thành lập các “đại lý” đánh bạc. Người chơi sẽ chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng, sau đó nhà cái sẽ giao một tài khoản ảo, có số tiền tương ứng, để tham gia đặt cược trên trang M88.com.

Đối tượng Khôi sau khi mở tài khoản với giá trị giao dịch cá độ lớn lại tiếp tục chia nhỏ tài khoản giao cho 3 đối tượng khác cùng quản lý. Qua mỗi cấp, tỉ lệ “ăn chia” của các con bạc sẽ được tính toán khác nhau.

Đến thời điểm hiện tại, C45 và C50 đã bước đầu xác định danh tính nhiều con bạc ở khắp các tỉnh thành trên cả nước với số tiền giao dịch lên đến xấp xỉ 1.400 tỉ đồng. Đường dây cá độ của Trần Quốc Khôi chỉ là một nhánh trong hệ thống M88 tại Việt Nam. Trước đó, năm 2013 Cục CSHS Bộ Công an đã triệt phá một đại lý khác của hệ thống cá độ trực tuyến này.

NGUYỄN DÂN 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm