Đầu xe cắm vào 'hố tử thần', nạn nhân may mắn thoát nạn

Vụ việc xảy ra vào tối 8-3, tại quốc lộ 32, vị trí ngay sát UBND phường Phúc Diễn (Bắc Từ Liêm - Hà Nội).

Đầu xe cắm vào 'hố tử thần', nạn nhân may mắn thoát nạn ảnh 1
Nam thanh niên thẫn người sau cú tai nạn hút chết. Ảnh: Trần Quang Khởi

Thời điểm trên, những người đi đường bất ngờ nghe tiếng động rất mạnh, quay lại thì thấy nam thanh niên cùng xe máy nằm thọt lỏm dưới chiếc hố ở vỉa hè.
Anh Trần Quang Khởi (34 tuổi, trú tại Hà Nội), nhân chứng trực tiếp, kinh hãi thuật lại: “ Mình vừa cất xe xong thì nghe tiếng “rầm”! Quay ra thấy một thanh niên rơi hố “tử thần”, đập cả người xuống nhưng đội mũ bảo hiểm nên may mắn không bị thương”.

Đầu xe cắm vào 'hố tử thần', nạn nhân may mắn thoát nạn ảnh 2
Chiếc xe cắm đầu xuống hố sâu. Ảnh: Trần Quang Khởi

Cũng theo anh Khởi, chiếc xe may mắn không lọt hẳn xuống hố sâu hơn 2 m đầy những đinh, cọc sắt lổn nhổn bên dưới. Ngay khi phát hiện, anh Khởi đã vội chạy tới đỡ nạn nhân dậy, gọi thêm người nhấc giúp chiếc xe máy kẻo nếu để lọt xuống hố sâu thì khó lấy lên được.
“Đơn vị thi công chắn đường làm đường sắt trên cao nên người đi đường phải leo lên vỉa hè. Đoạn này lại rất tối nên khó mà thấy “hố tử thần”. Nhiều lần mình đã dùng gỗ chắn hoặc cảnh báo nhưng liên tục bị ai đó dẹp bỏ để hở miệng hố” -  anh Khởi cho biết.

Đầu xe cắm vào 'hố tử thần', nạn nhân may mắn thoát nạn ảnh 3
Phía dưới hố lổm nhổm sắt thép nhô ra. Ảnh: Trần Quang Khởi

Theo anh Khởi, vị trí “hố tử thần” ngay sát UBND phường Phúc Diễn, cạnh hầm dành cho người đi bộ sang đường, đã tồn tại gần một năm nay và gây ra nhiều vụ tai nạn.
Trao đổi với PV, lãnh đạo phường Phúc Diễn cho biết đã nắm thông tin và đã có báo cáo để xử lý như thông tin đã nêu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm