Đòi nợ thuê, đâm người trọng thương

Mạnh Hùng và Thắng bị bắt vì đòi nợ thuê cho Nguyễn Cao Cường (48 tuổi, ngụ Gò Vấp) rồi dẫn đến đánh nhau khiến một người trọng thương.

Tháng 8-2008, ông NCCh (42 tuổi, ngụ quận 5) mượn Cường gần 200 triệu đồng, không lấy lãi. Đến tháng 7-2014, ông Ch. trả được 105 triệu, còn thiếu lại 95 triệu đồng thì không trả nữa. Cường tìm đến nhà thì vợ Ch. cho biết là Ch. đã đi tù, ra tù sẽ tiếp tục trả tiền cho Cường. Cường kể Hùng thì Hùng hứa sẽ giúp Cường đòi nợ. Chiều 10-8, Hùng cùng một số đối tượng hẹn gặp vợ Ch. tại quán cà phê trên đường Nguyễn Biểu (quận 5) để bàn chuyện nợ nần. Vợ Ch. khi đến điểm hẹn có rủ thêm Hồ Hoàng Lộc (21 tuổi, quê Vĩnh Long) và bốn người đàn ông nữa để dàn xếp.

Tại đây, vợ Ch. nói xin Cường cho trả mỗi tháng 500.000 đồng nhưng Cường không đồng ý. Nhóm của vợ Ch. ra ngoài quán thì xảy ra cự cãi rồi đánh nhau, Lộc bị đâm trọng thương trong tình trạng con dao dính trên người nên được đưa đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy. Hiện Lộc đang trong tình trạng nguy kịch vì vết đâm gây thủng ruột và gan.

Mạnh Hùng và Thắng khai nhận người cầm dao đâm Lộc là Hùng nhỏ. Hùng nhỏ là bạn quen của Mạnh Hùng qua vài lần nhậu. Kiểm tra hình ảnh từ camera do quán cà phê ghi lại thì xác định chính Hùng nhỏ là người cầm dao đâm. Cường khai có đi cùng nhóm đến quán cà phê để giải quyết nợ nần nhưng lúc đánh nhau thì Cường đã bỏ về trước. Công an quận 5 cho gia đình bảo lãnh Cường và truy tìm Hùng nhỏ.

ÁI NHÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm