Đồng Nai: Điều tra vợ 1 doanh nhân nghi bị bắt cóc

Ngày 30-5, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình điều tra nghi án bắt cóc tống tiền vợ của một giám đốc doanh nghiệp ở TP Đồng Hới (Quảng Bình).

Đường Tôn Đức Thắng, nơi người dân phát hiện nạn nhân bị trói. Ảnh: MT 

Thông tin ban đầu, đêm 17-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) nhận được tin báo của Trung tâm Y tế Nhơn Trạch vừa tiếp nhận một bệnh nhân tên Ph. (30 tuổi, quê Quảng Bình) được người dân đưa vào cấp cứu trong tình trạng tinh thần bấn loạn, hai bàn tay bị dập, trên người có nhiều vết bầm tím, nghi bị tra tấn, đánh đập.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, đêm cùng ngày một số người dân đi đến đoạn vắng của đường Tôn Đức Thắng (xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch) thì phát hiện chị Ph. nằm bên lề đường.

Phát hiện người phụ nữ này bị trói chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương nên họ đã giúp cởi trói và đưa đến Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu.

Lúc này người phụ nữ bị bấn loạn tinh thần, không thể lấy lời khai, chị chỉ cung cấp được địa chỉ ở quê, do chị có dấu hiệu bị sốc nặng nên không nói được gì nữa.

Công an huyện Nhơn Trạch đã liên lạc với gia đình của chị tại TP Đồng Hới. Nhận tin báo, chồng chị Ph. đã vào Đồng Nai đưa vợ về chăm sóc và làm việc với cơ quan công an.

Do tinh thần của chị Ph. không ổn định nên lúc đó cơ quan chức năng cũng chưa thể lấy lời khai của chị. Tuy nhiên, chị đưa ra một tờ giấy có nội dung như là hợp đồng thỏa thuận bắt cóc với giá 3,5 tỉ đồng. 

Theo gia đình nạn nhân, chị Ph. mất tích từ ngày 27-4, gia đình đã đi tìm nhiều nơi không thấy nên đã báo chính quyền địa phương. Sau khi chị mất tích vài ngày, gia đình nhận được tin nhắn cho hay là chị đã bị bắt cóc, yêu cầu gia đình đưa 10 tỉ đồng để chuộc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm