Giết vợ vì nghi bị lấy mất... 5000 đồng

Chiều 25/10, đồng nghiệp, đoàn thể và chính quyền địa phương cùng gia đình đưa tiễn cô giáo Nguyễn Thanh Hồng (Trường tiểu học thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) về nơi an nghĩ cuối cùng.

 - 1

Người dân hiếu kỳ đến xem sau án mạng cô giáo Hồng.

Khoảng 18h tối 24/10, ông Nguyễn Ngọc Hân (52 tuổi, ngụ số 669, đường nguyễn Mai, khóm 4, thị trấn Đầm Dơi) tỉnh giấc sau cơn say, móc túi quần lấy tiền mua thuốc hút. Không thấy 5.000 đồng trong túi quần đâu, ông Hân đổ cho vợ là bà Nguyễn Thanh Hồng (47 tuổi) đã lấy tiền nhưng bà Hồng nói ông Hân không có việc làm thì làm gì có tiền.

Bực dọc trong người, ông Hân đay nghiến vợ, lớn tiếng sau đó xảy ra xô xát. Trong lúc nóng nảy, ông Hân vớ được con dao Thái Lan (lưỡi dao dài 14,4cm) dưới bếp liền đâm một nhát chí mạng vào ngực trái khiến bà Hồng tử vong khi chưa kịp đưa đi cấp cứu.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà Hồng bị thủng tim, rách một phần phổi và đứt một be sườn. Ngay trong đêm, ông Hân bị CA tỉnh Cà Mau bắt khẩn cấp để làm rõ hành vi giết vợ.

Trao đổi với phóng viên chiều 25/10, ông Tạ Thanh Vũ, Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi, xác nhận thông tin trên đồng thời cho biết rằng, cô giáo Hồng hoàn cảnh khó khăn, có 3 con nhưng 1 cháu bị nhiễm chất độc màu da cam.

“Lãnh đạo thị trấn đã vận động đoàn thể, mạnh thường quân hỗ trợ mua hòm, nơi chôn cất và lo hậu sự cho cô giáo Hồng và sẽ chôn cất xong trong ngày hôm nay” – ông Vũ thông tin.

Những người hàng xóm tiết lộ, ông Hân là người không có công ăn việc làm ổn định nhưng nghiện rượu, thường xuyên nhậu nhẹt. Sáng ngày 24/10, ông Hân tổ chức nhậu tại nhà với một người anh vợ tới khoảng 12 giờ trưa mới xong. Ông anh vợ được bà Hồng đưa ra tận TP. Cà Mau để đón xe về quê (Hà Tĩnh). Khi bà Hồng chạy xe về tới nhà thị xảy ra sự việc như trên.

Theo Nắng Mới/khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm