Hàng chục nam nữ thuê biệt thự thác loạn suốt đêm

Rạng sáng 3-6, khi mọi người đã say giấc nhưng căn biệt thự nằm trong khu K4 - Ocean Villas vẫn phát ra tiếng nhạc inh ỏi. Đội Cảnh sát hình sự phối hợp cùng cảnh sát ma túy và Công an phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) bất ngờ ập vào kiểm tra.

Thức ăn, bóng cười và các chất kích thích trong biệt thự. Ảnh: HH 

Tại đây, 23 nam nữ đang lắc lư với tiếng nhạc vỡ lồng ngực.

Bia rượu, thức ăn cùng các loại ma túy, bóng cười nằm la liệt khắp nơi trong căn hộ. Mặc dù phát hiện cảnh sát nhưng những người này vẫn đang trong tình trạng phê thuốc, liên tục nhảy nhót như không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

Trong vài phòng, lực lượng chức năng còn phát hiện bao cao su đã sử dụng.

Ma túy đã qua sử dụng và trên đĩa. Ảnh: HH

Sau khi đưa về trụ sở kiểm tra, Công an quận Ngũ Hành Sơn phát hiện có bốn người dương tính với ma túy. Qua đấu tranh khai thác, bốn thanh niên này thừa nhận đã sử dụng ma túy tổng hợp (ketamine).

Ngoài ra, còn có bốn người khác sử dụng cần sa, bốn người dùng shisa và năm người khác chơi bóng cười.

Qua khai thác, những người này cho biết ở nhiều địa phương khác nhau như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Họ tụ họp lại vì có sinh nhật của một thành viên trong nhóm, ăn chơi, sử dụng chất kích thích.

Biệt thự mà các nam nữ thuê để thác loạn. Ảnh: HH

Trong thời gian qua, Công an quận Ngũ Hành Sơn cũng đã phát hiện nhiều trường hợp thuê căn hộ, biệt thự để sử dụng chất kích thích. Vì đây là “mốt” mới của giới ăn chơi.

Công an đang theo dõi sát những căn hộ cho thuê để phát hiện, ngăn chặn các trường hợp vi phạm pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm