Lời khai kẻ đánh bé 8 tuổi đến chết

Ngày 3-4, Công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đang tiếp tục làm rõ vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người khiến cháu NTĐ (tám tuổi) tử vong tại nhà trọ thuộc ấp 4, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài.

Khu nhà trọ nơi Nguyễn Văn Hải sinh sống cùng mẹ con cháu Đ.

Theo hồ sơ ban đầu, từ tin báo của Công an xã Lộc Tấn (Lộc Ninh) ngày 27-3 rằng phát hiện cái chết của cháu Đ. có dấu hiệu bất thường (nghi là án mạng), lực lượng Công an huyện Lộc Ninh phối hợp với các đơn vị chức năng nhanh chóng đến hiện trường xác minh vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, Cơ quan Công an xác định có dấu hiệu của hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
Tiến hành làm việc với thân nhân cháu Đ. thì được biết mẹ cháu Đ. là chị Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi, xã Thuận Lợi) đã ly dị chồng. Chị Nga làm công nhân tại một khu công nghiệp (thuộc thị xã Đồng Xoài) thuê phòng trọ thuộc ấp 4, xã Tiến Thành sinh sống cùng với Nguyễn Văn Hải (21 tuổi ngụ ấp 5B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, Bình Phước) và đứa con trai tám tuổi là cháu Đ.
Làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra, Nguyễn Văn Hải khai nhận khoảng 6 giờ ngày 27-3, chị Nga đi làm, Hải ở nhà và đi mua thức ăn sáng về cho cháu Đ.

Nguyễn Văn Hải khai trước đó đã nhiều lần đánh cháu Đ.

Do cháu Đ. không chịu ăn nên Hải uy hiếp sẽ đánh cháu. Khi thấy cháu Đ. vẫn không ăn, Hải dùng tay đấm mạnh một cái vào ngực cháu Đ. và dùng chân đá thêm một cái vào hông cháu Đ. khiến nạn nhân ngã xuống bất tỉnh. Sau đó Hải đưa Đ. đến Bệnh viện đa khoa Bình Phước cấp cứu nhưng mọi việc đã muộn.

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, Hải cùng với chị Nga đưa thi thể cháu Đ. về xã Lộc Tấn (Lộc Ninh) để mai táng với lý do cháu Đ. bị ngã trong nhà tắm dẫn đến tử vong. Tuy nhiên trong quá trình tổ chức tang lễ, người thân phát hiện có dấu hiệu bất thường, nên trình báo công an.
Hải còn khai nhận thêm từng nhiều lần đánh cháu Đ. mỗi khi bực tức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm