Nam sinh lớp 10 mang ma túy đi bán lẻ

Ngày 27-2, lãnh đạo Công an huyện Phù Cừ (Hưng Yên) cho biết đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ một nam sinh đang học lớp 10 về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Khám xét tại chỗ, lực lượng công an thu giữ bảy gói nylon bên trong chứa cần sa - Ảnh minh họa

Tối 21-2, tổ công tác của đội CSĐT tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy Công an huyện Phù Cừ tuần tra trên đường liên thôn (địa phận thuộc thôn Cát Dương, xã Tống Phan) đã phát hiện và bắt quả tang Vũ Quang Anh (16 tuổi, trú tại thôn Duyên Linh, xã Đình Cao, huyện Phù Cừ) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Khám xét tại chỗ, lực lượng công an thu giữ bảy gói nylon bên trong chứa các lá, cành, quả khô nghi là cần sa cùng 800.000 đồng, một ĐTDĐ và nhiều vật chứng liên quan. Qua giám định xác định số lá, quả trên là cần sa, tổng trọng lượng hơn 23 g.

Được biết Vũ Quang Anh hiện đang học 10 của Trường THPT huyện Phù Cừ. Đây là một trong những học sinh cá biệt của trường, thường xuyên bỏ học chơi bời lêu lổng, không chú trọng việc học hành.
Lãnh đạo Công an huyện Phù Cừ cũng cho hay sau khi thu hồi tang vật, vì Quang Anh thực hiện hành vi phạm tội khi chưa đến độ tuổi thành niên nên cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản và bàn giao cho chính quyền địa phương nơi Quang Anh cư trú để quản lý.
Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Cừ tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.