Nam sinh viên bị giám đốc trung tâm gia sư tát chảy máu mũi

Ngày 15-4, Công an phường Quan Hoa đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) điều tra làm rõ vụ việc ông Vũ Nguyên Trường (30 tuổi, quê Thanh Hóa, giám đốc Công ty TNHH MTV Gia sư Hà Nội) có trụ sở tại số 3 hẻm 19 ngách 37, ngõ 155 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội có hành vi đánh sinh viên.

Nam sinh viên bị giám đốc trung tâm gia sư tát chảy máu mũi

Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: FB

Theo thông tin ban đầu, ngày 15-3, nữ sinh VHG (20 tuổi, sinh viên Trường ĐH GTVT) có đến trung tâm gia sư nói trên với nhu cầu đi dạy thêm môn tiếng Anh cho học sinh lớp 6.

Trung tâm đã làm hợp đồng với G. và nêu rõ nếu như không tìm được việc làm phù hợp thì sau một tháng sẽ thanh lý hợp đồng, cùng với hoàn trả lại số tiền 480.000 đồng mà G. đã đặt cọc.

G. được cung cấp hai số điện thoại để liên hệ với phụ huynh nhưng sau khi về nhà gọi cả hai số đều không được.

Đến ngày 13-4, nữ sinh này cùng người bạn nam đến trung tâm thắc mắc sau đó yêu cầu thanh lý hợp đồng, đòi lại tiền.

Tuy nhiên, giữa G. và phía trung tâm có xảy ra lời qua tiếng lại, đỉnh điểm là việc ông Vũ Nguyễn Trường tát bạn của G. chảy máu mũi. Thấy vậy, G. dùng điện thoại quay lại cảnh bạn bị đánh cũng bị ông Trường tát hai cái.

Nhận được thông tin, Công an phường Quan Hoa đã cử cán bộ xuống hiện trường, mời những người liên quan đến trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, ông Trường khai nhận theo như hợp đồng đã ký thì ngày 15-4 trung tâm sẽ thanh lý hợp đồng. Nhưng G. và bạn đến yêu cầu thanh lý trước ngày và trong quá trình nói chuyện, ông Trường bức xúc trước thái độ của G. và bạn nên đã đánh hai người này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm