Nam thanh niên tử vong sau vụ trộm bất thành

Ngày 16-12, Công an quận 9, TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên được người dân phát hiện ở dưới sông.
Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, một số người dân phát hiện thi thể thanh niên này mặt úp xuống bùn ở khu vực sông đoạn sau Ban quản lý Khu công nghệ cao, quận 9, TP.HCM.

Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên là khúc sông gần Khu công nghệ cao quận 9. Ảnh: H.Tâm

Công an quận 9 cùng các đơn vị liên quan đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm, công an xác định trên người nạn nhân không có dấu vết gì do tác động từ ngoại lực, có thể tử vong do bị ngạt nước.

Theo một số bảo vệ Khu công nghệ cao, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, có ba thanh niên đột nhập vào trong Khu công nghệ cao. Khi bị phát hiện, nhóm này bỏ chạy tán loạn. Các bảo vệ truy đuổi ra phía con suối thì bắt được một người là Nguyễn Tương Tú (17 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi).
Truy xét nhanh, Tú khai cùng với hai đồng hương khác là Lý Thái Huy (20 tuổi) và Nguyễn Văn T. (19 tuổi, cùng ngụ tỉnh Quảng Ngãi) đột nhập trộm cắp. Tuy nhiên, chưa lấy được gì thì bị phát hiện truy đuổi, mỗi người chạy mỗi hướng.
Cảnh sát mời làm việc với Huy đồng thời đưa cả hai đi nhận diện thì xác định người tử vong là Nguyễn Văn T. 
Theo đó, có thể trong quá trình bị truy đuổi, nam thanh niên này nhảy xuống sông và bị đuối nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm